Tình bạn không biên giới giữa chó và cú mèo khiến hàng triệu con tim sửng sốt

Bạn cho rằng hai con vật thuộc hai giống loài khác nhau thì không thể trở thành bạn bè? Vậy thì bạn cần phải suy nghĩ lại khi xem những hình ảnh thân thiết và gắn bó của hai con vật không hề có điểm chung nào sau đây.

Chúng ta không còn quá lạ lẫm với những câu chuyện về tình bạn giữa các loài động vật khác nhau, chẳng hạn như giữa chó và mèo, hổ sư tử và gấu. Thế nhưng tình bạn tri kỷ giữa hai con vật thuộc hai thế giới hoàn toàn khác nhau, một con sống trên cây, bay trên bầu trời và một con sống dưới mặt đất như chó và cú mèo thì quả là kỳ lạ.

Nhiều người cho rằng trên thế giới này chỉ có những người giống nhau, hợp tính nhau mới có thể trở thành bạn bè. Nếu bạn cũng có chung quan điểm đó thì bạn nên xem lại sau khi nhìn thấy những bức ảnh xúc động của Tanya Brandt, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp người Đức về tình bạn vô cùng đẹp này.

Những bức ảnh chỉ có hai nhân vật chính là chú chó Shepherd và con cú có tên Poldi, nhưng đằng sau đó là câu chuyện về một tình bạn đẹp, hiếm thấy.

1. Chỉ cần có cậu đồng hành thì nơi đâu với tớ cũng là nhà.

2. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt đèo, lội suối.

Shepherd và Poldi là hai thú cưng của nhiếp ảnh gia Tanya. Kể từ khi về sống chung một nhà cùng cậu chủ, đôi bạn này đã trở nên thân thiết như có một mối liên kết vô hình nào đó. Chúng luôn "dính lấy nhau" không rời. Shepherd to lớn hơn nên luôn tỏ ra cố gắng bảo vệ bạn Poldi trong bất cứ hoàn cảnh nào. "Thậm chí chúng còn không thể tách rời nhau nửa bước", Tanya nói.

Tanya cũng cho biết Shepherd đã chụp ảnh với một số loài chim khác, chẳng hạn như diều hâu Harris, nhưng chú chó này có một tình cảm đặc biệt với con cú 5 tuổi này. Nhìn cách chúng ở bên nhau cũng thấy tình cảm đặc biệt như thế nào. Và tình bạn đặc biệt này đã khiến nhiều người đi từ ngạc nhiên đến cảm phục và yêu mến. Đến con vật còn có thể dành cho nhau tình cảm nồng ấm như vậy thì cớ gì mà con người chúng ta lại không làm được!

3. Chiếc chăn tuy mỏng nhưng thật ấm áp khi có cậu ở bên cạnh.

4. Mùa đông này tuyết rơi nhiều hơn nhưng tớ cảm thấy
 ấm áp hơn khi có bạn ở bên cạnh..
5. Tình bạn giữa chúng ta sẽ mãi ấm áp như ngọn lửa kia.

6. Được cùng nhau ngắm bình minh thế này thật là vui Shepherd.

7. Đây là minh chứng thuyết phục rằng động vật cũng có tình cảm rất đẹp.

8. Những bông tuyết lạnh giá kia sẽ không thể làm
 nguội tắt tình bạn của hai chúng ta.

9. Chúng ta sẽ mãi sát cánh bên nhau.


10. Thật khó có thể tưởng tượng hai loài vật hoàn toàn khác nhau
lại yêu thương nhau như thế. Nhìn khuôn mặt hiền từ và ánh mắt
của chúng cũng đủ thấy tình bạn thân thiết đến mức nào.

11. Đôi bạn có cùng “chí hướng”.


12. Hình ảnh ấn tượng do nhiếp ảnh gia Tanya ghi lại.


13. Tớ sẽ cùng cậu vượt qua mọi khó khăn, gian nan, thử thách ở phía trước.

14. Cậu sẽ mãi là người bạn đồng hành tớ tin tưởng nhất
trong cuộc sống nhiều bon chen này

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất