Tính cách cơ bản chung của những người thuộc cung Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu có thể trở thành những người bạn tốt đi cùng ta suốt một chặng đường dài hay không?

Kim Ngưu đều muốn bình an, họ không dùng lý trí khống chế hành vi bản thân và quyết tâm bảo đảm cuộc sống sung sướng ngọt ngào thoả mãn của họ không bao giờ bị lung lay. Họ luôn khát vọng và theo đuổi một cuộc sống hạnh phúc, đó chính là tư tưởng: “Hưởng thụ cuộc sống từng ngày, không cần phải vì những thứ khó đạt mà đánh mất đi những sở thích của bản thân”.

Tính cách cơ bản chung của những người thuộc cung Kim Ngưu-1

Họ luôn để cho lòng mình được thoải mái rộng rãi một chút, nếu không phải là những người gây rối luôn muốn gây trở ngại cho tiền dồ thuận lợi của họ, thì nên dĩ hoà vi quý, không sử dụng vũ lực.

Họ không bao giờ xâm phạm những lợi ích của người khác để trục lợi. Họ không phải là những phần tử hiếu chiến, nhưng nếu có người dám chủ động thách thức, họ sẽ vô cùng tức giận, dốc toàn lực để tấn công.

Kim Ngưu luôn suy nghĩ chín chắn trước khi ra quyết định, không vội vã để đạt được mục đích của họ, nhưng trong những tình huống cần phải tiếp thu những quan niệm mới, hoặc lập tức đưa ra quyết định Kim Ngưu lại không thể trở thành những người chiến thắng, lúc đó điều khiến họ lưu tâm là những đối thủ có tư duy nhạy bén, hành động nhanh nhẹn, tràn đầy tinh thần cải cách.

Họ là một người có thể sáng tạo ra được bầu không khí hài hoà, thoải mái, trong cuộc sống họ có thể chuyên chú vào công việc, vui với công việc mà không mệt mỏi, lượng công việc hàng tuần của họ đủ để khiến cho những người thuộc chòm khác phải bận trong nhiều tuần.

Kim Ngưu không thích làm việc độc lập, để phát huy được khả năng của mình tốt hơn, họ cùng tổ chức thành một tập thể đoàn kết, mọi người đều là thành viên hạnh phúc trong tâp thể này. Trong phương diện ăn mặc, Kim Ngưu không thích lối mới mẻ lập dị, chỉ cần thoải mái là được rồi, họ không coi trọng những phong cách cá nhân gì đó. Quần áo cũ là của họ, người khác tốt nhất đừng nên can thiệp vào.

Sự kiên nhẫn, phục tùng, kiên định trước sau như một, tôn sùng hưởng thụ vật chất, nhưng lại khẳng khái độ lượng đầy tình yêu thương, khá hiếu khách, hơn nữa lại rất ít khi đưa ra những cam kết không sát với thực tế, đây chính là những đặc trưng của chòm Kim Ngưu; chứng tỏ họ không bao giờ là những người nằm mơ giữa ban ngày, mơ mộng hão huyền, hơn nữa họ cũng không thể chung sống lâu dài với những người nằm mơ ban ngày. 

Đôi khi Kim Ngưu có thể sẽ chiếm một số những tài sản vật chất mà mình không dùng hết, hoặc chọn hình thức hưởng thụ vật chất vượt quá khả năng kinh tế của mình để có được một cuộc sống thoải mái hơn. Trong trường hợp thông thường, mục đích tích luỹ nhiều tài sản vật chất của họ là để bảo đảm chắc chắn mình không đến nỗi phải chịu những khổ sở đói rét.

Bạn đã nắm được những tính cách cơ bản của người thuộc cung Kim Ngưu rồi chứ? Cũng thật thú vị đúng không bạn?

Theo Vietnamnet


Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất