Tính cách cung Thiên Yết nữ

Cô gái Thiên Yết luôn xem sự chiếm hữu là bản năng sinh tồn của chính mình. Trong mọi hoạt động hằng ngày, điều đó càng được thể hiện rõ nét hơn hết thảy.

Nữ Thiên Yết rất chiếm hữu

Ví như chiếc bút mà họ yêu quý nhất một khi vì sự nhầm lẫn nào đó mà rơi vào tay kẻ khác, họ sẽ tìm mọi cách để nó trở về với mình.

Mặc dù trong thâm tâm cảm thấy điều đó là rất ấu trĩ, nhưng bản năng chiếm hữu của họ luôn áp đảo lí trí chính mình. Tương tự như trong tình yêu, trong mắt cô nàng Thiên Yết, bạn tình chỉ là của riêng mình và họ không muốn san sẻ với bất kỳ đối tượng nào.

Tính cách độc chiếm này là tùy thuộc vào ngày sinh của Thiên Yết. Những cô gái sinh vào khoảng giữa của cung Thiên Yết càng thể hiện rõ rệt điều đó hơn bao giờ hết.

Tính cách cung Thiên Yết nữ-1

Cô gái Thiên Yết hay ghen và đa nghi

Cùng với sự chiếm hữu của bản thân, thứ không thế thiếu với cô nàng này là ghen tuông. Cô ấy có máu ghen cực cao, vì thế, bạn nên hạn chế làm những hành động để kiểm chứng tình yêu của cô ấy như trò chuyện cùng hotgirl để thử lòng nàng. Điều đó sẽ chỉ làm mọi thứ tồi tệ hơn và khiến cô ấy có cái nhìn thiếu thiện cảm hơn về bạn.

Chính vì thế, hãy tạo sự tin tưởng cho cô ấy ngay từ bước đầu để loại bỏ những hoài nghi không đáng có, bạn sẽ đạt được kết quả đáng mong đợi hơn bao giờ hết.

Thiên Yết nữ luôn đa sầu đa cảm

So với các cung hoàng đạo khác Cô gái Thiên Yết vô cùng nhạy cảm trước thực tế cuộc sống. Ở họ, bạn sẽ thấy được diễn biến tâm lí nhiều chiều mà khó có cô gái nào có được trong khoảng thời gian nhất định. Chính vì thế, mọi sự việc bên ngoài đều có thể tác động đến cô ấy dù là ít hay nhiều.

Nhưng điều đáng nói ở đây là cô ấy sẽ không hề thể hiện sự đa sầu đa cảm ấy ra ngoài. Mọi thứ sẽ được họ giữ kín đến không thể kín hơn được nữa và ngụy trang hoàn hảo bằng bộ mặt lạnh nhạt bên ngoài.

Cô gái Thiên Yết không hoàn toàn lạnh nhạt và ít nói

Tiếp xúc với nữ Thiên Yết, điều đầu tiên bạn nhận thấy được là sự hờ hững và lạnh nhạt từ cô ấy. Cô ấy không phải là mẫu người hoạt bát và mau miệng như Sư Tử, sự điềm tĩnh và ít nói của cô ấy khiến người khác cảm thấy xa cách khi tiếp xúc ở cự ly gần.

Tuy nhiên, khi bạn đã thân thiết với cô nàng Thiên Yết, bạn sẽ cảm thấy được nghịch lí rằng: “cô ấy không hề giống như những gì mình nghĩ”. Những cảm xúc và lời tâm sự của họ sẽ khiến bạn rất ngỡ ngàng.

Đặc biệt là khi Thiên Yết tức giận, bạn sẽ cảm thấy hối hận vô cùng khi chọc họ, sự thịnh nộ ấy không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của cô nàng. Nó tương đương cơn đại hồng thủy có thể nhấn chìm mọi thứ xung quanh bạn đấy.

Theo VietNamNet 


Thiên Yết 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất