Diễm My 9x chia tay người yêu thiếu gia để bắt đầu cuộc tình mới với bạn trai cũ Á hậu Huyền My?

Sau nghi án "tan đàn xẻ nghé" với Á hậu Huyền My, Bảo Hưng tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với người đẹp Diễm My 9x.

Giữa tháng 10/2018, mạng xã hội lan truyền thông tin Á hậu Huyền My và bạn trai tin đồn Bảo Hưng đã "đường ai nấy đi" sau một thời gian "hẹn hò trong bóng tối". Nghi vấn bắt đầu từ việc cả hai không còn theo dõi nhau trên Instagram.

Ở một số diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, thông tin Á hậu Huyền My chia tay bạn trai cũng được chia sẻ rầm rộ. Dù chưa rõ lý do khiến cả hai "tan đàn xẻ nghé" nhưng nhiều người nhận định hành động bỏ theo dõi mạng xã hội, không còn quan tâm tới đối phương phần nào minh chứng cho chuyện tan vỡ của cặp đôi. 

Diễm My 9x chia tay người yêu thiếu gia để bắt đầu cuộc tình mới với bạn trai cũ Á hậu Huyền My?-1
Tin đồn Huyền My - Bảo Hưng "tan đàn xẻ nghé" được lan truyền vào tháng 10 vừa qua.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn không có phát ngôn chính thức nào về thông tin đang lan truyền. Trên trang cá nhân, người đẹp họ Nguyễn chỉ than thở lận đận chuyện tình duyên khi người hâm mộ thúc giục đám cưới. 

"Nhiều khi sốt ruột đến mức xem sẵn các concept ảnh cưới đây anh ạ. Nhưng cảm giác chuyện tình cảm của em cứ bị lận đận ý. Mà ai là ai là ai?", Huyền My giãi bày. 

Giữa lúc nghi án Huyền My chia tay Bảo Hưng còn chưa sáng tỏ, mới đây em trai BTV Ngọc Trinh tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với Diễm My 9x. Sở dĩ dân mạng nhận định Bảo Hưng và Diễm My có mối quan hệ trên mức thân thiết khi gần đây trên trang cá nhân của cả hai có nhiều động thái lạ. 

Theo đó, em trai BTV Dương Ngọc Trinh thường chia sẻ những khoảnh khắc "tình bể bình" như mặc áo đôi, chụp giày đôi cùng một cô gái giấu mặt... Trùng hợp thời gian này chân dài sinh năm 1990 cũng nhiệt tình nhất nút like cho hình ảnh của Bảo Hưng.

Không những thế, cặp đôi còn theo dõi (follow) nhau trên mạng xã hội. Những hình ảnh Bảo Hưng đăng tải đều có sự xuất hiện "nút like" của nữ diễn viên 28 tuổi. 

Diễm My 9x chia tay người yêu thiếu gia để bắt đầu cuộc tình mới với bạn trai cũ Á hậu Huyền My?-2

Diễm My 9x chia tay người yêu thiếu gia để bắt đầu cuộc tình mới với bạn trai cũ Á hậu Huyền My?-3
Sự trùng hợp giữa Diễm My 9x và "người tình tin đồn" Huyền My.

Một điểm trùng hợp tiếp theo giữa Bảo Hưng và Diễm My 9x được dân mạng "khai quật" là bức ảnh đôi giày nữ được người này đăng lên. Dù chỉ "khoe" chân cô gái bí ẩn nhưng người hâm mộ phát hiện đôi giày của người trong ảnh khớp với đôi giày mà nữ diễn viên Gái già lắm chiêu từng mang. 

Dù chưa rõ thực hư Diễm My 9x hẹn hò "người tình tin đồn" của Huyền My hay không nhưng với những bằng chứng tìm được, dân mạng phần nào khẳng định giữa Diễm My và Bảo Hưng có mối quan hệ đặc biệt. 

Hiện tại, phía nữ diễn viên và Bảo Hưng chưa có phát ngôn nào về tin đồn hẹn hò. 2Sao.vn sẽ liên lạc với cả hai để làm rõ thực hư. 

Diễm My 9x chia tay người yêu thiếu gia để bắt đầu cuộc tình mới với bạn trai cũ Á hậu Huyền My?-4
Bảo Hưng chia sẻ ảnh ôm ấp cô gái giấu mặt.

Diễm My 9x chia tay người yêu thiếu gia để bắt đầu cuộc tình mới với bạn trai cũ Á hậu Huyền My?-5
Nữ diễn viên Diễm My 9x.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-huyen-my-dang-hen-ho-diem-my-9x-n-168854.html

Diễm My 9x Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao