Tình cũ Lee Min Ho 'thôi miên' người xem với nhan sắc yêu kiều

Park Min Young sẽ sớm tái ngộ khán giả với vai diễn Hoàng hậu Dan Kyung trong "Seven Days Queen".



Bộ phim truyền hình Seven Days Queen mới đây đã tung ra loạt ảnh mới đẹp lung linh của nữ chính Park Min Young. Sở hữu khuôn mặt tròn với những đường nét hoàn mỹ, tình cũ của Lee Min Ho khiến người xem xao xuyến bởi nhan sắc yêu kiều. 

Thế nhưng Park Min Young cũng khiến nhiều người lo lắng cho số phận nhân vật của cô khi liên tục rơi nước mắt. Khuôn mặt của mỹ nhân này không giấu được sự u sầu và buồn bã. Tuy vậy điều này vẫn không hề làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thanh tao quý phái, đầy khí chất hoàng hậu của cô.

Từ lâu, Park Min Young đã luôn được coi là một trong "nữ thần cổ trang" đình đám nhất xứ Hàn. Vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng của cô càng được tôn lên khi nữ diễn viên hóa thân thành các thiếu nữ thời xưa. Sau 2 năm kể từ phim Dr. Jin, cuối cùng các fan lại có cơ hội ngắm Park Min Young tỏa sáng trong y phục cổ trang.

Seven Days Queen được xây dựng dựa trên mối tình có thật giữa Vua Jungjong và Hoàng hậu Dan Kyung - bậc mẫu nghi thiên hạ có thời gian tại vị ngắn nhất trong lịch sử Joseon với chỉ vỏn vẹn 7 ngày. Dan Kyung (Park Min Young) là con gái của viên quan quyền lực nhất lúc bấy giờ và được nhà vua hết sức tin tưởng. Chỉ muốn sống một cuộc đời bình thường và kết hôn với người mình yêu thương, thế nhưng cuối cùng, Dan Kyung lại để mình rơi vào một mối tình chính trị đầy bất hạnh.


Khi đức vua Lee Yoong (Lee Dong Gun) bị truất ngôi, thái tử Lee Yeok (Yeon Woo Jin) được đưa lên ngai vàng. Dan Kyung cũng vì thế mà trở thành hoàng hậu. Tuy nhiên, phụ thân nàng lại một lòng ủng hộ Lee Yoong nên đã kéo quân tạo phản. 7 ngày sau khi lên ngôi hoàng hậu, Dan Kyung bị phế truất và trở thành hoàng hậu có thời gian tại vị ngắn nhất trong sử sách.


Teaser của "Seven Days Queen".

Seven Days Queen do đạo diễn Lee Jung Seob sản xuất. Trước đây ông từng đạo diễn các bộ phim Baker King, Kim Tak Goo, Healer và Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho. Bộ phim sẽ lên sóng vào 31/5 sau khi Mystery Queen kết thúc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


7 ngày làm vương hậu Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao