Tình cũ phủ nhận Justin Bieber là cha đứa bé trong bụng

Người mẫu nóng bỏng - Jayde Pierce, 21 tuổi bất ngờ lên tiếng khẳng định mang thai 6 tháng, nhưng đứa trẻ trong bụng cô nàng là một người đàn ông khác không phải Justin.

Trước đó, vào tháng 10/2015 giọng ca "Sorry" bị đồn hẹn hò với người mẫu nóng bỏng Jayde Pierce. Cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch tới hòn đảo thơ mộng ở Thái Bình Dương - Bora Bora. Tại đây, Justin bị bắt gặp thoải mái thoát y, tồng ngồng đi lại trên một bungalow để xuống hồ bơi. Tuy nhiên, hẹn họ chưa được bao lâu vào đầu năm nay cặp đôi đã tuyên bố đường ai nấy đi.

Justin Bieber thoát y, tồng ngồng xuống bơi khi đi du lịch cùng Jayde Pierce hôm 6/10/2015.

Cặp đôi tại khu nghỉ dưỡng trên đảo Bora Bora

Người mẫu nóng bỏng Jayde Pierce

Mới đây, Jayde Pierce bất ngờ xuất hiện trước truyền thông với bộ dạng bầu bí. Trong một đoạn clip được đăng tải trên Facebook, người mẫu nóng bỏng khẳng định cô đã mang thai em bé trong bụng được 6 tháng với bạn trai là rapper Mike Dixon chứ không phải Justin Bieber.

Chia sẻ về hạnh phúc đến sớm khi có con ở tuổi 21, cô cho biết: "tôi chưa từng có kế hoạch mang thai tại thời điểm này nhưng khi biết tin cả tôi và bạn trai đều rất vui mừng".

Tiết lộ thêm về niềm vui có con, Jayde còn hào hứng thông báo tới fans hâm mộ trên Instagram kèm theo bức ảnh ngọt ngào bên cạnh bạn trai, cô viết: "tôi và Mike rất vui vì sắp sinh em bé. Đến giờ, tôi vẫn không thể tin nổi là mình và anh ấy lại đang có con với nhau, đứa trẻ đang lớn lên từng ngày trong cơ thể tôi. Tôi biết, 9 tháng 10 ngày sẽ là khoảng thời gian vất vả nhưng đó sẽ là khoảnh khắc thật tuyệt vời với gia đình bé nhỏ của chúng tôi. Thiên thần bé nhỏ của bố mẹ, mạnh khỏe nhé. Bố mẹ rất yêu con!".


Bài chia sẻ của Jayde trên Instagram

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao