Tình cũ Thành Long lộ vòng một to bất thường

(2Sao) - Cựu hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi xuất hiện trong sự kiện mới với vòng một to bất thường.

Chiều ngày 9/11, cựu hoa hậu Châu Á Ngô Ỷ Lợi tham dự sự kiện với tư cách MC cho chương trình. Cô xuất hiện trước công chúng với chiếc váy ôm khoe sát đường cong cơ thể cùng vòng một nảy nở. Nhiều người hoài nghi Ngô Ỷ Lợi đã nâng cấp vòng một khi so sánh những hình ảnh cũ của cô trong quá khứ. Cũng trong sự kiện, khi được hỏi về quan hệ với Thành Long gần đây, Ngô Ỷ Lợi đã trả lời rằng chuyện như thế nào mọi người đều đã biết, quan điểm về tình yêu tùy mỗi người cảm nhận.


Gương mặt hoa hậu ít nhiều đã lộ dấu hiệu tuổi tác






Nhiều người rất quan tâm tới chuyện giữa cô và Thành Long

Ngô Ỷ Lợi được biết tới như người vợ hờ của Thành Long, cả hai bắt đầu hẹn hò bí mật vào năm 1999 và đã có cùng nhau một người con gái là Ngô Trác Lâm. Tuy nhiên sau khi sinh con xong, Thành Long lại không nhận con gái mình và không ngó ngàng gì đến hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi. Hai mẹ con cô đã phải trải qua một cuộc sống vô cùng khó khăn.

Thành Long - Ngô Ỷ Lợi cùng con gái

Cũng bởi thiếu tình thương của cha, Ngô Trác Lâm trở nên nhút nhát và sống nội tâm, mặc dù cô bé muốn trở thành diễn viên tuy nhiên chính vì quá khứ không mấy hạnh phúc của tuổi thơ khiến Ngô Trác Lâm trở nên tự ti mặc cảm. Cô bé cũng tâm sự rằng: "Cháu không muốn gặp ông ấy, việc ai sinh ra không quan trọng, quan trọng ai là người nuôi dưỡng cháu. Cháu chưa bao giờ coi ông ấy là cha, với cháu, ông chỉ là diễn viên Thành Long, một diễn viên mà thôi".

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất