Tình cũ Trấn Thành: 'Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ'

"Thật ra, theo quan điểm của tôi, đám cưới của mình sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ", Mai Hồ thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng về việc cô sẽ không mời Trấn Thành dự đám cưới.

Sáng 26/2 vừa qua, Mai Hồ - tình cũ của Trấn Thành đã bí mật làm đám hỏi với bạn trai Việt kiều Đức. Lễ đính hôn của nữ diễn viên Đời như tiệc và ông xã Nam Bùi được tổ chức theo nghi thức truyền thống tại nhà riêng ở TP HCM.

Tình cũ Trấn Thành: Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ-1

Tình cũ Trấn Thành: Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ-2Tình cũ Trấn Thành: Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ-3

Hai ngày sau đám hỏi bí mật, Mai Hồ mới đây đã có đôi lời chia sẻ về chuyện hôn nhân của mình. Khẳng định: "Tôi vô cùng hạnh phúc vì đã có lễ đính hôn ấm cúng bên gia đình và người thân", ngôi sao phim Lạc giới cũng mở lời về việc giữ kín đời tư.

"Ban đầu, bản thân tôi không muốn công bố chuyện đám hỏi với mọi người, tuy nhiên vì một vài sự cố nên mới bị tiết lộ. Tuy nhiên, đây cũng là chuyện vui nên tôi cảm thấy rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho vợ chồng tôi", Mai Hồ bày tỏ.

Tình cũ Trấn Thành: Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ-4

Tình cũ Trấn Thành: Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ-5

Chia sẻ cảm xúc sau đám hỏi, Mai Hồ đồng thời bật mí thêm về ngày trọng đại. Cô cho biết, lễ thành hôn của hai vợ chồng sẽ được tổ chức tại hai nơi, đó là quê hương Việt Nam và nước Đức - nơi ông xã Nam Bùi sinh sống. Tuy nhiên, đám cưới của nữ diễn viên và bạn đời Việt kiều sẽ lùi lại trong khoảng 2 năm nữa, thay vì tổ chức ngay sau đám hỏi như thường lệ.

Nói về dự định khách mời trong ngày trọng đại, Mai Hồ thẳng thắn bày tỏ quan điểm riêng. Chia sẻ về việc Trấn Thành có là khách mời trong đám cưới của mình hay không, nữ diễn viên sinh năm 1987 thẳng thắn: "Theo quan điểm của tôi, đám cưới của mình sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ".

Tình cũ Trấn Thành: Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ-6

Được biết, ông xã của Mai Hồ là một việt kiều có tên Nam Bùi. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính, lịch lãm là người gốc Hà Nội nhưng sống tại Đức. Cả hai quen và yêu nhau nhờ sự mai mối của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Hai con tim đã chung nhịp đập từ giữa năm 2015 nhưng phải 3 năm sau cặp tình nhân mới quyết định về chung một nhà.

Tình cũ Trấn Thành: Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ-7

Tình cũ Trấn Thành: Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ-8

Mai Hồ là diễn viên trẻ được khán giả biết đến qua các bộ phim như Lạc giới, Đời như tiệc... Bên cạnh con đường nghệ thuật, Mai Hồ gây chú ý khi có mối tình với MC Trấn Thành. Đến với ông xã Hari Won sau cuộc hôn nhân dang dở với chồng cũ và đã có một con trai chung, chuyện tình của cô và ngôi sao làng hài từng chịu không ít điều tiếng. Tưởng như mối lương duyên sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc thì bỗng dưng vào tháng 5/2014, Mai Hồ xác nhận chia tay với Trấn Thành với lý do không còn hợp về tính cách.

Tình cũ Trấn Thành: Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ-9
Khoảnh khắc yêu thương của Mai Hồ và Trấn Thành thủa mặn nồng

3 năm sau khi "đường ai nấy bước", nữ diễn viên lần đầu công khai chia sẻ về chuyện tình dang dở của mình với nam MC Chuyện tối nay với Thành. Khẳng định: "Tôi chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn", Mai Hồ tâm sự: "Thực ra trải qua câu chuyện tình cảm đó, tôi nhận ra một điều rằng hai người mà giống nhau quá về nhiều mặt, tính cách sẽ hợp làm tri kỷ hơn là đi với nhau một chặng đường dài".

Tình cũ Trấn Thành: Đám cưới của tôi sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ-10

Dù vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau sau chia tay nhưng Mai Hồ đã chủ động vắng mặt trong đám cưới của bạn trai cũ và Hari Won. Nói về quyết định không tới dự đám cưới Trấn Thành, nữ diễn viên đã có đôi lời gửi tới tình cũ: "Mai xin lỗi vì không thể có mặt chung vui. Vì lý do tế nhị nên Mai không muốn xuất hiện để gây chú ý và có những lời bàn tán của dư luận. Thôi thì mình hiểu cho nhau là được. Xin chân thành chúc cho hai bạn Xìn và Ri mãi luôn hạnh phúc".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-tran-thanh-dam-cuoi-cua-toi-se-khong-co-su-hien-dien-cua-ban-trai-cu-n-147443.html

Mai Hồ Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao