'Tình đầu quốc dân' Son Ye Jin khoe nhan sắc nữ thần bên cạnh trai trẻ kém 6 tuổi

Diện một chiếc váy màu trắng đơn giản, người đẹp sinh năm 1982 khoe khéo thân hình mảnh mai. Ở tuổi 36, Son Ye Jin vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian.

Vào ngày 28/3, buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Pretty noona who buys me food đã diễn ra ở Seoul. Thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn, bộ phim do biên kịch Kim Eun đảm nhận và đạo diễn Ahn Pan Seok chỉ đạo.


Son Ye Jin xuất hiện như một nữ thần.

Xuất hiện tại sự kiện, Son Ye Jin trở thành tâm điểm của sự chú ý nhờ nhan sắc trẻ trung. Diện một chiếc váy màu trắng đơn giản, người đẹp sinh năm 1982 khoe khéo thân hình mảnh mai. Chẳng cần trang điểm hay làm tóc cầu kỳ, nữ diễn viên vẫn cho thấy thần thái thuần khiết, trong sáng.


"Tình đầu quốc dân" tay trong tay với bạn diễn nam kém 6 tuổi.

Trong phim, Son Ye Jin đảm nhận nhân vật Yoon Jin Ah, là quản lý của một quán cafe. Yoon Jin Ah có phương châm sống: "Miễn là mọi thứ đều tốt đẹp, cuộc sống sẽ tốt". Tuy nhiên, cô thực sự cảm thấy trống rỗng vì không thể đạt được bất cứ điều gì liên quan đến sự nghiệp và tình yêu dù đã ở tuổi 30. 

Khi gặp lại Seo Joon Hee (Jung Hae In) - em trai của bạn thân cô, về lại Hàn Quốc sau khi đi du học, cô luôn nghĩ cậu ta chỉ là một đứa trẻ con. Thế nhưng dần dần cô nhận ra rằng cậu ta không còn như trước nữa.

Nói về quyết định quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng, Son Ye Jin chia sẻ: "Tôi đã từng tìm kiếm và chờ đợi một bộ phim như 'Pretty noona who buys me food'. Chính vì vậy, khi đọc kịch bản, tôi đã rất thích.

Bên cạnh đó, tôi luôn muốn được làm việc với đạo diễn Ahn Pan Seok ít nhất một lần. Tôi cũng hơi lo lắng vì đã khá lâu không đóng phim truyền hình, nhưng cảm giác phấn khởi thì lớn hơn. Tôi sẽ chuẩn bị tốt và trở lại với một bộ phim hay". 

Bộ phim xoay quanh quá trình phát triển mối quan hệ giữa một chàng trai và một người phụ nữ từ chỗ quen biết trở thành cặp đôi thực thụ.

Tác phẩm này sẽ lên sóng từ 30/3.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-dau-quoc-dan-son-ye-jin-khoe-nhan-sac-nu-than-ben-canh-trai-tre-kem-6-tuoi-n-149766.html

Jung Hae In Son Ye Jin

Tin tức mới nhất