Nga: Tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, thấy mình bị bác sĩ cưỡng hiếp

Một nhà thiết kế thời trang Nga bị bác sĩ gây mê cưỡng hiếp sau ca phẫu thuật nâng ngực, cảnh sát Nga cho biết.

Nga: Tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, thấy mình bị bác sĩ cưỡng hiếp-1
Nạn nhân Erika Bykova hiện là một nhà thiết kế thời trang.

Theo Daily Mail, bác sĩ Yury Chernikov, 59 tuổi, đối mặt với 6 năm tù giam nếu bị kết tội cưỡng hiếp và tấn công tình dục.

Nạn nhân Erika Bykova, 35 tuổi, nói mình cảm thấy bất lực khi vẫn đang mê man và không thể hét lên hay chống trả.

Chernikov thừa nhận hành động quan hệ tình dục với cô Bykova vài phút sau ca phẫu thuật, nhưng nói rằng bệnh nhân đã đồng ý và thậm chí còn cảm thấy “rất tốt”.

Nga: Tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, thấy mình bị bác sĩ cưỡng hiếp-2
Bỵkova đã tố cáo sự việc với cảnh sát.

Người mẹ một con phẫu thuật nâng ngực nói trên truyền hình: “Tôi chỉ có thể rên rỉ mà không hét nên lời. Đây là ca phẫu thuật đầu tiên trong cuộc đời tôi. Chồng tôi phản đối phẫu thuật nhưng tôi được họ trấn an là mọi thứ sẽ ổn".

Rồi bác sĩ phẫu thuật cưỡng hiếp tôi. Tôi biết chuyện gì xảy ra dù còn chưa mở mắt hoàn toàn”, Bykova nói thêm. “Tôi cố gắng đẩy ông ta ra nhưng bất lực. Trong căn phòng đó cũng không còn ai ngoài tôi và ông ta”.

Bykova nói, cô đã tố cáo với cảnh sát sau khi rời trung tâm y tế. Bác sĩ Chernikov thì cố gắng dàn xếp vụ việc bằng lời hứa bồi thường.

Nga: Tỉnh dậy sau ca phẫu thuật, thấy mình bị bác sĩ cưỡng hiếp-3
Bác sĩ ury Chernikov đối mặt với bản án 6 năm tù giam.

Bác sĩ Chernikov nói: “Rõ ràng là cô ấy đồng ý. Cô ấy còn dạng chân ra. 5 phút sau khi sự việc xảy ra, tôi cảm thấy ân hận vì mình là người cha, người ông và người chồng của gia đình”.

Luật sư của Chernikov thì nói rằng không có lý do gì mà bệnh nhân không thể cử động sau ca phẫu thuật, bởi thuốc gây mê không có tác dụng như vậy.

Vợ của bác sĩ này cũng ủng hộ chồng, cho rằng đó là giây phút yếu lòng của chồng mình chứ không phải là một kẻ cưỡng hiếp.

Chúng tôi đã sống với nhau 35 năm và tôi hiểu ông ấy hơn ai hết. Điều này chưa từng xảy ra trước đây”, người vợ Tatiana nói.

Theo Dân Việt


cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất