"Tình địch của Dương Mịch" Dĩnh Nhi bị bắt gặp qua đêm cùng trai lạ

(2Sao) - Dĩnh Nhi bị bắt gặp khi qua đêm cùng Phó Tân Bác.

Vào sáng ngày 4/5, Phong Hành studio bất ngờ tung một đoạn clip ghi lại hình ảnh Phó Tân Bác và Dĩnh Nhi qua đêm trong cùng một phòng khách sạn. Theo Phong Hành thuật lại, cặp đôi luôn đi bên cạnh nhau và vô cùng thân mật, dù thuê hai phòng riêng xong cả hai lại ở chung trong một phòng, rất có khả năng Phó Tân Bác và Dĩnh Nhi đang hẹn hò cùng nhau.





Dĩnh Nhi vào phòng Phó Tân Bác

Phó Tân Bác được coi là một trong những "Tiểu Sinh" nổi bật của nền điện ảnh Hoa ngữ, anh chàng nổi tiếng trong bộ phim "Ban thục truyền kỳ" và "Bài ca tốt nghiệp". 

Trong khi đó Dĩnh Nhi nổi tiếng nhờ scandal đình đám với Lưu Khải Uy - chồng Dương Mịch từ 3 năm trước. Dĩnh Nhi và Lưu Khải Uy đã cùng nhau hợp tác trong hai tác phẩm "Thiên sơn mộ tuyết" và "Họa bì 2", nhờ sự ăn ý trong phim và cả ngoài đời, Dĩnh Nhi bị tố là kẻ thứ ba khi xen vào mối quan hệ của Lưu Khải Uy và Dương Mịch. 

Ngay sau đó Dĩnh Nhi đã phải lên tiếng phủ nhận thông tin trên và chia sẻ: "Khải Uy là diễn viên giỏi, anh ấy giúp tôi rất nhiều trong diễn xuất. Tôi học được rất nhiều sau khi hợp tác phim với anh ấy. Khải Uy - Dương Mịch rất đẹp đôi, là một người bạn, tôi chúc mừng cho họ”.

Phó Tân Bác

Dĩnh Nhi.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất