Tình địch’ của Shin Min Ah 'lột xác' ngoạn mục

(2Sao) – Yoo In Young sẽ hóa thân thành “tình địch” của Shin Min Ah trong bộ phim truyền hình Oh My Venus.

Ngoài Shin Min Ah, bộ phim Oh My Venus còn có sự tham gia của người đẹp gợi cảm Oh In Young. Trong phim, Yoo In Young vào vai Oh Soo Jin – tình địch của nhân vật nữ chính Kang Joo Eun (Shin Min Ah).


Kang Joo Eun (Shin Min Ah) xinh đẹp, gợi cảm thời đi học...

...và phát tướng khi đi làm.

Nhân vật nữ chính Kang Joo Eun thời đi học trông vô cùng xinh đẹp và gợi cảm, được biết bao anh chàng ngưỡng mộ. Thế nhưng 15 năm sau, cô trở thành một nữ luật sự béo mập. Nhân vật Oh Soo Jin hoàn toàn ngược lại với Kang Joo Eun. Khi đi học, Soo Jin không được bạn trai nào để ý vì thân hình quá khổ. Thế nhưng nhiều năm sau, cô đã có màn “lột xác” ngoạn mục, trở thành một cô gái xinh đẹp, quyến rũ. Cũng vì thế, Soo Jin đã giành mất người yêu của Joo Eun.


Đối lập với Kang Joo Eun, nhân vật Oh Soo Jin (Yoo In Young) thời đi học
rất mập mạp.

Thế nhưng sau đó cô có sự "lột xác" ngoạn mục, trở nên thon gọn, gợi cảm.

Để có tạo hình nhân vật Soo Jin thời mập mạp, Yoo In Young được trang điểm đặc biệt và mặc một bộ đồ to đùng. Sau khâu hóa trang, không ai có thể nhận ra cô nữa.

Yoo In Young vui vẻ nói đùa về tạo hình của mình: “Vì hóa trang đặc biệt nên không ai có thể nhận ra tôi. Điều đó khiến việc quay phim khá thoải mái nhưng nó cũng khiến tôi có chút buồn. Cảm ơn đội ngũ hóa trang vì đã hoàn thiện nhân vật của tôi”.

Yoo In Young được hóa trang đặc biệt và mặc bộ trang phục nặng nề để hóa thân
 thành nhân vật Soo Jin thời mũm mĩm.


Đại diện đơn vị sản xuất đã dành nhiều lời khen cho Yoo In Young: “Yoo In Young tràn đầy năng lượng trong suốt quá trình quay phim dù phải trang điểm rất dày cũng như mặc bộ trang phục nặng nề. Cô ấy không hề sợ phá vỡ hình tượng ngôi sao gợi cảm”.

Oh My Venus sẽ lên sóng kênh KBS 2 tập đầu tiên vào tối ngày 16/11.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao