'Tình địch' Hương Giang gây sốt với nhan sắc sau sinh 1 tuần

Không chỉ Karen Nguyễn, nhiều mỹ nhân Việt cũng khiến dân tình ngưỡng mộ vì nhan sắc khi vừa hạ sinh vẫn xinh đẹp, tươi tắn.

Ngày 25/10 vừa qua, Karen Nguyễn chính thức hạ sinh con gái đầu lòng.

Karen Nguyễn vui mừng đăng tải hình ảnh bàn tay em bé lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái cực đáng yêu: "Lòi ra cục bông nhỏ thấy ghét quá. Ngắm mãi không chán. Welcome to this world, our little princess (Tạm dịch: Chào mừng con đến với thế giới, công chúa nhỏ). 25/10/2022".

Tình địch Hương Giang gây sốt với nhan sắc sau sinh 1 tuần-1

Một tuần sau sinh, "tình địch Hương Giang" đã cập nhật ảnh mới tái xuất mạng xã hội. Theo đó, trong hình, nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp không hề mang dáng dấp mẹ bỉm. Người đẹp khoe làn da căng mướt cùng thần thái rạng rỡ dù chẳng cần trang điểm cầu kì.

Dưới bài đăng, rất nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của mẹ bỉm: "Hợp đẻ quá em, đẻ xong xinh gấp 10 lần", "Mẹ bỉm mà vẫn xinh quá"...

Tình địch Hương Giang gây sốt với nhan sắc sau sinh 1 tuần-2
Karen Nguyễn gây sốt với nhan sắc xinh đẹp dù sau 1 tuần trở thành mẹ bỉm.
Tình địch Hương Giang gây sốt với nhan sắc sau sinh 1 tuần-3
"Hân tiểu tam" nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng

Trên thực tế, trong showbiz Việt cũng có rất nhiều mẹ bỉm khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc khi vừa mới lâm bồn. Trong số đó, phải kể đến Trà My Idol, Diệp Lâm Anh,...

Tình địch Hương Giang gây sốt với nhan sắc sau sinh 1 tuần-4
Trà My idol tươi tắn ngay trên bàn đẻ

Tình địch Hương Giang gây sốt với nhan sắc sau sinh 1 tuần-5
Nữ ca sĩ gây sốt với nhan sắc sau sinh đẹp hơn cả thời con gái

Tình địch Hương Giang gây sốt với nhan sắc sau sinh 1 tuần-6
Dù phải “lâm bồn” một mình mà không có ông xã bên cạnh, nhưng gương mặt tươi tắn và nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Oanh vẫn rạng rỡ, nổi bật. Đặc biệt, làn da căng mịn, hồng hào tự nhiên khiến người hâm mộ trầm trồ.

Tình địch Hương Giang gây sốt với nhan sắc sau sinh 1 tuần-7
 Lan Khuê nhập hội sao Việt lột xác sau sinh với mặt mộc ấn tượng. Nhiều người cho rằng, Lan Khuê khi làm mẹ không những không bị kém sắc đi mà còn thăng hạng đáng kể về ngoại hình.

Tình địch Hương Giang gây sốt với nhan sắc sau sinh 1 tuần-8
Á hậu Thúy Vân vẫn luôn đẹp hút hồn dù là trước hay sau sinh.
Tình địch Hương Giang gây sốt với nhan sắc sau sinh 1 tuần-9
Lan Phương xuất hiện bọng mắt do bận chăm sóc thiên thần nhỏ. Tuy nhiên làn da trắng sáng, mướt mịn của nữ diễn viên thực sự là niềm mơ ước của nhiều người.
Tình địch Hương Giang gây sốt với nhan sắc sau sinh 1 tuần-10
Trước và sau khi sinh con, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được thần thái đỉnh cao cùng dung mạo tươi rói. Ngoài ra, làn da căng mịn của cô cũng là điều mà bao chị em ngưỡng mộ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-dich-huong-giang-gay-sot-voi-nhan-sac-sau-sinh-1-tuan-n-326030.html

sao việt Karen Nguyễn Trà My Idol Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao