'Tình đơn phương' chưa hết hot, Edward Dương tiếp tục cover hit bự của Đan Trường

Cách đây không lâu Edward Dương đã cover ca khúc "Tình đơn phương" được dân mạng yêu thích, mới đây anh tiếp tục cover "Mưa trên cuộc tình" của anh Bo Đan Trường.

Cách đây không lâu, chàng trai Edward Dương Nguyễn (Nguyễn Tùng Dương) đã "trình làng" bản cover Tình đơn phương khiến cư dân mạng yêu thích. Mới đây, cựu thí sinh Vietnam Idol này tiếp tục tung thêm "hàng nóng" Mưa trên cuộc tình.

Tiếp tục cover loạt tình ca của những năm 2000, Tùng Dương vẫn giữ nguyên tinh thần của những bài hát cũ này tuy nhiên anh chàng đã khoác cho chúng màu áo mới, vui tươi và hiện đại hơn thay vì sầu não, bi lụy như trước.

Giọng ca sinh năm 1992 chia sẻ rằng:  "Tôi chọn cover ca khúc này một phần bởi rất hâm mộ anh Đan Trường và cũng rất thích ca khúc này. Thêm vào đó, MV 'Mưa trên cuộc tình' được xây dựng như câu chuyện nối tiếp của ca khúc cover 'Tình đơn phương' được ra mắt thời gian trước đó. Bản cover này rất phù hợp để nghe trong thời tiết se lạnh hiện tại của Hà Nội".
 

MV cover "Tình đơn phương".


Cách đây gần 6 năm, Tùng Dương đã từng được khán giả biết đến với bản cover đình đám "I'm Your" và "Price Tag"

Tùng Dương không còn là gương mặt quá xa lạ với cư dân mạng Việt, anh được biết đến với những bản cover nhạc Việt cũng như quốc tế độc đáo. Vào năm 2016, Tùng Dương đã từng tham gia chương trình Vietnam Idol và được ban giám khảo khen ngợi vì có nền tảng học về âm nhạc tại Anh.

Tình đơn phương chưa hết hot, Edward Dương tiếp tục cover hit bự của Đan Trường-1

Chàng trai Hà thành cho hay, anh từng đạt giải nhất Let’s Get Loud 2008, top 12 SVUK’s Got Talent 2014, top 8 The Winner Is 2015. Tham gia Vietnam Idol, Tùng Dương dừng lại tại top 5.


Loạt ca khúc được Tùng Dương trình diễn trên sân khấu "Vietnam Idol 2016"

 


 


Phần trình diễn gay tranh cãi của Tùng Dương tại vòng loại
 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-don-phuong-chua-het-sot-duong-edward-tiep-tuc-cover-mua-tren-cuoc-tinh-khong-the-ngot-ngao-hon-n-136665.html

Dương Edward Vpop cover

Tin tức mới nhất