Phim cũ người xưa

Tình duyên dàn sao 'Vườn Sao Băng' sau 9 năm: Người chia tay mối tình đẹp như mơ, kẻ bạo hành bạn gái hủy hoại cả sự nghiệp

Cùng một điểm xuất phát từ Vườn Sao Băng nhưng Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Goo Hye Sun, Kim Bum… giờ đây lại chọn cho mình những hướng đi khác nhau trong sự nghiệp lẫn tình yêu.

Vườn sao băng là bộ phim thần tượng gắn liền với không biết bao nhiêu thế hệ 8X, 9X yêu mến phim Hàn. Thành công vang dội của siêu phẩm này đưa những cái tên tân binh gồm Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Goo Hye Sun, Kim Bum… gia nhập hàng ngũ ngôi sao trẻ tiềm năng của làng giải trí xứ kim chi.

Dù trên phim đều là nam thần, mỹ nữ vạn người mê nhưng trớ trêu thay, đường tình duyên của dàn diễn viên chính ngoài đời lại không hề lung linh như thế. Trong khi Lee Min Ho vừa đánh mất mối tình đẹp như mơ và cô người yêu xinh đẹp vào tay người đàn ông khác thì Kim Hyun Joong lại vì chuyện tình cảm mà sự nghiệp “lên bờ xuống ruộng”, đến nay vẫn chưa thể lấy lại danh tiếng như xưa. Viên mãn nhất vẫn là “nàng Cỏ" Goo Hye Sun hiện đang sống hạnh phúc cùng chồng Ahn Jae Hyun.

Lee Min Ho

Có nhiều cơ hội hợp tác với nhiều mỹ nhân đình đám nhưng Lee Min Ho trong quá khứ chỉ 1 lần duy nhất công khai hẹn hò với đàn chị Park Min Young. Mối tình “phim giả tình thật” của đôi trai tài gái sắc này nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng nhưng cuối cùng cũng đi vào bế tắc do lịch trình công việc bận rộn.

Trong khi Park Min Young đến nay vẫn chưa yêu thêm ai thì Lee Min Ho đã “đi thêm bước nữa” với nàng “tình đầu quốc dân” Suzy. Sau khi bị Dispatch tung bằng chứng hẹn hò, cả hai mới chịu thừa nhận và chính thức trở thành cặp sao quyền lực nhất nhì làng giải trí. Trong suốt thời gian yêu nhau, Lee Min Ho và Suzy cực kỳ kín tiếng và hạn chế nhắc đến đối phương hết mức có thể. Thế nhưng, công chúng cũng vô cùng ấm lòng khi bắt gặp hình ảnh hai ngôi sao đeo nhẫn đôi hay “hóng” được thông tin cặp đôi vẫn ngọt ngào bên nhau kỷ niệm 2 năm hẹn hò.

Những tưởng chúng ta sẽ có thêm cặp đôi trong mơ như Song - Song thì bất ngờ vào tháng 11 năm ngoái, Lee Min Ho và Suzy thừa nhận đã đường ai nấy đi. Hồi đầu tháng 3, các fan chưa kịp vui mừng trước tin đồn cặp đôi yêu lại từ đầu thì tin tức Suzy cặp kè tình mới Lee Dong Wook tràn ngập các mặt báo. Thế là Lee Min Ho nghiễm nhiên trở thành người bên lề ngậm ngùi chúc phúc cho bạn gái cũ.

Kim Hyun Joong

Không hẹn hò người nổi tiếng nhưng chuyện tình cảm của Kim Hyun Joong từng một thời làm dậy sóng cả làng giải trí. Người ta biết đến người yêu của nam diễn viên, cô Choi, là khi người này đệ đơn kiện bị bạn trai bạo hành trong thời gian dài vào tháng 8/2014. Những bức ảnh chụp tay chân Choi bầm tím vì bị Kim Hyun Joong đánh khiến không ít fan nữ vỡ mộng, cộng đồng mạng không ngừng chỉ trích ngôi sao Vườn sao băng.

Sau đó không lâu, Choi phát hiện mình mang thai nhưng quyết không kết hôn với Kim Hyun Joong. Từ đó, vụ kiện kéo dài cộng với trận đấu tranh chấp quyền nuôi con nổ ra giữa hai bên khiến báo chí hao tốn không biết bao nhiêu giấy mực.


Chân dung bạn gái Kim Hyun Joong và hình ảnh được cho là bằng chứng bạo hành của nam diễn viên. (Ảnh: Internet)

Đến tháng 6/2016, sự việc tưởng chừng như ngã ngũ khi cô Choi được tuyên trắng án nhưng chỉ 2 tháng sau đó, phiên toà lại đứng về phía Kim Hyun Joong. Bạn gái cũ của anh sau đó phải đền bù ngược lại số tiền 2 tỷ đồng để bù đắp những tổn thương về mặt tâm lý cũng như hình ảnh của ngôi sao Vườn sao băng. Dù được tuyên trắng án nhưng hình ảnh của Kim Hyun Joong trong mắt công chúng đã tuột dốc thảm hại, những dự án sau khi xuất ngũ của anh cũng không được truyền thông quan tâm như trước.

Kim Bum

Sau khi Vườn sao băng kết thúc, “chàng Gốm” Kim Bum và “nàng Cháo” Kim So Eun được các fan nhiệt tình gán ghép nhưng tiếc thay, cặp đôi đáng yêu trong phim không thể bước ra ngoài đời thực. Sau lần hợp tác đóng chung phim Nữ thần lửa, Kim Bum và Moon Geun Young đã “cảm nắng” nhau. Cặp đôi bắt đầu tìm hiểu và công khai hẹn hò vào tháng 11/2013.

Không như những cặp sao khác, Kim Bum và Moon Geun Young không ngần ngại xuất hiện cùng nhau. Những hình ảnh cặp đôi đi du lịch chung, mang giày đôi và tay trong tay lộ diện trước mặt truyền thông khiến công chúng vô cùng ghen tị và ngưỡng mộ. Thế nhưng chỉ sau 6 tháng bên nhau, Kim Bum và Moon Geun Young quyết định cho nhau lối đi riêng khiến ai nấy đều tiếc nuối.


Kim Bum và Moon Geun Young được khán giả yêu mến từ màn ảnh đến ngoài đời thật. (Ảnh: Internet)

Bẵng đi một thời gian, Kim Bum mới đây lại gây sốc khi thừa nhận đang hẹn hò với “Tam Tạng” Oh Yeon Seo khiến làng giải trí chưng hửng bởi cặp đôi này chẳng có vẻ gì là liên quan đến nhau. Theo thông tin được tiết lộ, cả hai gặp gỡ nhau tại buổi tụ tập riêng tư và nhanh chóng trở nên thân thiết. Hiện tại, cặp đôi chị em này đang tận hưởng giai đoạn đầu ngọt ngào của tình yêu.

Goo Hye Sun

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Goo Hye Sun chỉ duy nhất 1 lần công khai hẹn hò và người đó cũng chính là chồng hiện tại của cô - nam diễn viên Ahn Jae Hyun. Sau 1 năm yêu đương, cặp đôi Blood quyết định tiến tới hôn nhân bằng đám cưới giản dị như cổ tích. Trước đó, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun khiến công chúng hết lời khen ngợi vì dành toàn bộ số tiền mừng để đóng góp cho quỹ từ thiện.

Chính vì thời gian yêu nhau quá ngắn ngủi nên nhiều người không khỏi nghi ngờ hạnh phúc sớm nở tối tàn của 2 ngôi sao. Nhưng xem show thực tế Newlyweds Diary mới thấy, Ahn Jae Hyun yêu chiều và cung phụng vợ như bà hoàng cỡ nào. Chả trách lúc nào Goo Hye Sun cũng dành cho anh chồng kém tuổi ánh mắt ngọt ngào và tình cảm nhất. Hiện tại, cặp đôi chưa có kế hoạch sinh con và dự định sẽ tận hưởng cuộc sống hôn nhân 2 người hết mức có thể. Tính đến thời điểm này, Goo Hye Sun là ngôi sao có đường tình duyên viên mãn nhất dàn diễn viên Vườn sao băng.

Kim So Eun

Thời điểm Kim So Eun tham gia show We got married, “hôn nhân” của cô và “chồng” Song Jae Rim được công chúng nhiệt liệt ủng hộ từ trên màn ảnh ra ngoài đời thực. Cả hai trở thành cứu tinh cho rating thảm hại của chương trình khi thu hút lượng lớn khán giả theo dõi.

Trong thời điểm được yêu thích như thế, Kim So Eun lại bị báo chí khui chuyện hẹn hò với nam diễn viên Reply 1994 Son Joon Ho. Dù nhanh chóng phủ nhận và khẳng định đấy chỉ là cuộc gặp gỡ cùng những người bạn nhưng nữ diễn viên vẫn nhận về hàng loạt gạch đá chủ yếu từ fan của chương trình We got married. Kim So Eun và Song Jae Rim sau đó cũng được sắp xếp nhanh chóng kết thúc cuộc hôn nhân ảo. Từ đó đến nay, Kim So Eun cũng không công khai hẹn hò ai.

Theo Helino


vườn sao băng kim hyun joong Kim Bum Goo Hye Sun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa