Tình già của nữ chính phim đồng tính nữ 18+ Kim Min Hee nộp đơn ly dị vợ cũ

Tình già của nữ chính phim đồng tính nữ 18+ "The Handmaiden" Kim Min Hee đã nộp đơn ly hôn với người vợ chung ông chung sống suốt 31 năm.



Theo Allkpop, đạo diễn Hong Sang Soo (56 tuổi), người có liên quan trực tiếp đến vụ ngoại tình gây chấn động làng giải trí Kpop vào tháng 6 vừa qua, cuối cùng đã xuất hiện sau thời gian vắng bóng để tránh bão chỉ trích từ công chúng. Người tình kém ông 21 tuổi là nữ diễn viên Kim Min Hee, cũng là nữ chính phim đồng tính nữ 18+ "The Handmaiden". Tuy nhiên thay vì bỏ tình để quay lại với mái ấm gia đình, vị đạo diễn này lại tuyên bố nộp đơn ly dị với người vợ chung sống suốt 31 năm, bà Jo.

Nguồn tin cho hay, Hong Sang Soo đã nộp đơn phân xử ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 9/11 vừa qua. Phân xử ly hôn là một quá trình trong đó vợ chồng đàm phán với nhau về các điều khoản ly hôn, và tất nhiên có sự góp mặt của một thẩm phán đứng trung lập, cũng là bên thứ 3 trong trường hợp quyết định không thể hòa giải được đưa ra từ hai bên vợ và chồng.

Tình già của nữ chính phim đồng tính nữ 18+ Kim Min Hee nộp đơn ly dị vợ cũ - Ảnh 1.
Đạo diễn Hong Sang Soo và nữ diễn viên Kim Min Hee

Tháng 7 vừa qua, Korea Daily đã gây sững sờ cho khán giả Hàn Quốc khi đưa ra thông tin Kim Min Hee và tình già bí mật kết hôn tại Mỹ. Hai người đã hoàn thành thủ tục kết hôn tại bang Utah của nước này và không có ý định quay trở lại Hàn Quốc vì ý thức được làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của khán giả. Hong Sang Soo cũng tạm trú ở Mỹ để chuẩn bị cho một dự án bom tấn. Tuy nhiên chỉ sau đó 2 tháng, báo chí Hàn lại đưa tin rằng, cặp đôi "gian phu dâm phụ" này đã chia tay vì tương lai của Kim Min Hee.

Sau khi bước chân ra khỏi mái ấm gia đình, đạo diễn Hong Sang Soo đã nhiều lần nộp đơn ly hôn, nhưng vợ của ông không đồng thuận. Một luật sư đã thông báo rằng, nếu Hong Sang Soo thừa nhận ngoại tình với Kim Min Hee thì anh ta có thể mất quyền yêu cầu ly hôn. Việc tòa án xác định được vợ của đạo diễn, bà Jo, có phần trách nhiệm trong vụ ngoại tình này hay liệu Hong Sang Soo phải chịu trách nhiệm cho cuộc hôn nhân thất bại này hay không sẽ chiếm phần quan trọng trong vụ phân xử này". Việc Hong Sang Soo nộp đơn ly hôn lần này rất có thể là để chính thức trở thành người đàn ông không còn vướng bận, chính thức tiến tới với tình nhân của mình - Kim Min Hee.

Theo Trí Thức Trẻ


Kim Min Hee tình già ly dị

Tin tức mới nhất