'Tình mới' Phan Thành nhắn nhủ: 'Nếu không may có chuyện xảy ra, em là người chịu thiệt'

Dù không công khai danh tính chàng trai nhưng chữ "PT" trong phần bình luận dưới status của Xuân Thảo khiến nhiều người liên tưởng đến Phan Thành.

Mới đây, thông tin chàng thiếu gia Phan Thành có "tình mới" và cô nàng trong diện nghi vấn có tên Trương Minh Xuân Thảo thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ

Không lâu sau đó, cuộc khẩu chiến giữa hôn phu cũ của Phan Thành - diễn viên Midu - và hotgirl Thúy Vy cũng khiến nhiều người chú ý. Giữa lùm xùm của hai người bạn gái cũ, Phan Thành không lên tiếng ủng hộ ai. Anh chọn cách bày tỏ quan điểm theo cách ít ai ngờ tới nhất.

Tình mới Phan Thành nhắn nhủ: Nếu không may có chuyện xảy ra, em là người chịu thiệt-1
Dòng chia sẻ của Phan Thành cách đây hơn 1 tuần từng thu hút sự chú ý lớn

Theo đó, trên trang cá nhân của mình Phan Thành viết một tâm sự dài gửi tới “người mới”. Khi được người yêu hỏi anh có mệt mỏi với những chuyện xảy ra thời gian qua không, chàng trai không ngại trả lời “anh đang rất vui vẻ và hạnh phúc”.

Dù không công khai rõ tên nhưng chữ ký “T&T” dưới dòng trạng thái của Phan Thàn khiến nhiều người liên tưởng đến đó là từ viết tắt của “Thành -  Thảo”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Thảo tiếp tục có dòng tâm sự dài bằng tiếng Anh. Theo đó, cô nàng xinh đẹp chia sẻ đang rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới chàng trai. Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Xuân Thảo thu hút sự quan tâm lớn.

Tình mới Phan Thành nhắn nhủ: Nếu không may có chuyện xảy ra, em là người chịu thiệt-2
Phản hồi của Xuân Thảo trươc bình luận của cư dân mạng đang nhận được nhiều quan tâm

Đặc biệt hơn, khi một người bình luận: "Tiếc cho bạn Thảo này quá. Xinh đẹp, giỏi lại cực kỳ quý phái. Còn PT (...) cảm giác không phải là người đàn ông che chở an toàn được cho bạn rồi", Xuân Thảo đã không phủ nhận chữ "PT" mà lại có dòng tâm sự khá dài. Điều này càng khiến mọi nghi ngờ của cư dân mạng có cơ sở dù không viết rõ tên, nhưng chữ viết tắt PT có thể chính là Phan Thành. 

Theo đó Xuân Thảo viết: "Cảm ơn chị đã góp ý cho em. Tuy nhiên em nghĩ có xứng hay không là do cách nhìn của 2 bên gia đình chứ không phải do mọi người nghĩ gì. Vả lại đây là sự lựa chọn của em thì nếu có chuyện gì xảy ra em cũng là người chịu thiệt thòi mà thôi, và em cũng phải chịu trách nhiệm cho quyết định của mình nữa nên đương nhiên em sẽ cân nhắc kĩ lưỡng và biết mình phải làm gì mới đúng. 

Và nếu chị đã khen em như vậy thì em nghĩ mình cũng đủ sáng suốt để biết người đàn ông nào là tốt cho mình dù ai có nói gì, vì chắc gì mọi người đã biết được tất cả sự thật. Em cảm ơn chị đã quan tâm cho em, đành chờ thời gian trả lời mà thôi. Chúc chị ngày tốt lành".

Tình mới Phan Thành nhắn nhủ: Nếu không may có chuyện xảy ra, em là người chịu thiệt-3
Dòng chia sẻ giống nhau của Xuân Thảo và Phan Thành trước đó khiến nhiều người liên tưởng cả hai đang hẹn hò

Trước đó, thông tin chàng thiếu gia Phan Thành có ”tình mới” và cô nàng trong diện nghi vấn có tên Trương Minh Xuân Thảo thu hút sự quan tâm lớn. 

Theo đó, khi lục lại trang cá nhân của thiếu gia họ Phan ngày 11/10, không khó phát hiện anh đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô gái giấu mặt ngồi chơi piano ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Đính kèm clip, Phan Thành viết: "Và anh muốn hỏi em rằng... Chúng ta sẽ như thế nào?".

Sau đó trên Instagram của cô gái có tên primmytruong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) cũng cho đăng tải clip tương tự. Đính kèm clip, Xuân Thảo viết: "Đừng lo lắng về em khi mà em vẫn còn yêu anh. Càng xa lánh, càng trống vắng tim cứ đau và nhớ lắm".

Tình mới Phan Thành nhắn nhủ: Nếu không may có chuyện xảy ra, em là người chịu thiệt-4
Cô nàng xinh đẹp Trương Minh Xuân Thảo

Trước đó, trên trang cá nhân của mình Xuân Thảo từng đăng tải bức ảnh được một chàng trai giấu mặt vòng tay ôm ngang vai. Điều khiến nhiều người bất ngờ khi Phan Thành đang sở hữu một chiếc đồng hồ giống với chàng trai trong ảnh của Xuân Thảo.

Hiện cả hai nhân vật chưa lên tiếng xác nhận nhưng nếu tin đồn này là sự thật, giới trẻ Việt sẽ xuất hiện thêm một cặp trai tài gái sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ. 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-moi-phan-thanh-nhan-nhu-neu-khong-may-co-chuyen-gi-xay-ra-em-cung-la-nguoi-chiu-thiet-thoi-n-138572.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất