Tình nguyện viên cao 1,85 m gây chú ý ở vụ cứu hộ đội bóng Thái Lan

Somjet Jet là phiên dịch viên nằm trong đoàn cứu hộ giải cứu 13 người mắc kẹt tại hang Tham Luang (Thái Lan). 9X được chú ý khi xuất hiện trong một bản tin.


Những ngày vừa qua, sự việc một huấn luyện viên và 12 thành viên đội bóng nhí Thái Lan bị mắc kẹt trong hang Tham Luang (Chiang Rai) và những nỗ lực giải cứu của hơn 1.000 người khiến toàn thế giới chú ý. 


Ngày 2/7, những cố gắng cuối cùng cũng được đền đáp khi đội cứu hộ tìm thấy vị trí của đội bóng. Bên cạnh niềm vui lớn, dân mạng Thái Lan cũng để ý tới một thành viên trong đoàn cứu hộ có vẻ ngoài thu hút, sau khi hình ảnh của anh xuất hiện trên bản tin.


Đó là Somjet Jet (19 tuổi) - một tình nguyện viên có vai trò phiên dịch cho các chuyên gia đến từ Trung Quốc. 


Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng thân hình cân đối, Somjet nhanh chóng "gây thương nhớ" cho nhiều cô gái. 9X đang học tập tại Trung Quốc. 


Bên cạnh đó với chiều cao 1,85 m, Somjet còn tham gia làm người mẫu cũng như góp mặt trong một số bộ phim tại xứ Chùa Vàng.


Khả năng phiên dịch của Somjet giúp cho hoạt động của đoàn cứu hộ đến từ Trung Quốc diễn ra suôn sẻ. 


Sau khi được chú ý, lượng theo dõi trang cá nhân của 9X tăng lên nhanh chóng. Trang Instagram của anh hiện có hơn 100.000 người theo dõi.


Tuy nhiên, nhiều cô gái "vỡ mộng" khi biết anh chàng đã có bạn gái. Dù yêu xa, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm gắn bó và thường xuyên dành cho nhau nhiều lời có cánh trên mạng xã hội.

 


Theo Zing


Đội bóng nhí Thái Lan

Tin tức mới nhất