Tình sử tân Tổng thống Pháp chỉ có thế: Mối tình đầu thoảng qua và niềm đam mê tuyệt đối

Trước khi gặp gỡ Brigitte Trogneux, tân Tổng thống Pháp từng có mối tình thanh xuân với một cô gái bí ẩn...



Câu chuyện tình yêu phi thường của tân Tổng thống và đệ nhất phu nhân Pháp đang là một trong những chủ đề nóng được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Gần như cả thế giới đều phải ngả mũ trước tình cảm mới nghe tưởng chừng điên rồ nhưng kỳ thực lại vô cùng kiên định, bền vững mà Emmanuel Macron và Brigitte Trogneux dành cho nhau.

>>> Đừng lo cô gái, bạn đời của bạn có thể đang học tiểu học hoặc chưa ra đời!

Tuy nhiên ít ai biết rằng, bà Brigitte hoàn toàn không phải người phụ nữ đầu tiên và duy nhất của ông Emmanuel. Trước khi gặp gỡ và trúng tiếng sét với cô giáo của mình, cậu học sinh Emmanuel từng phải lòng một cô bạn gái cùng tuổi.
 

Tình sử của tân Tổng thống Pháp tất cả chỉ có thế: Mối tình đầu thoảng qua và niềm đam mê tuyệt đối - Ảnh 1.
Sáng láng, dễ chịu, có kỹ năng xã hội tốt và có khả năng thu hút bất cứ người đối diện nào, Emmanuel Macron là một chàng trai tuyệt vời ngay từ những ngày còn đi học. Ở thời điểm đó, cậu từng cảm mến một cô bạn cùng độ tuổi.

Theo cuốn "Emmanuel Macron, un jeune homme si parfait" ("Emmanuel Macron, chàng trai quá đỗi hoàn hảo"), xuất bản bởi NXB Plon, cậu thiếu niên Emmanuel năm đó "từng có một cô bạn gái cùng tuổi rất dễ thương và ngọt ngào". Người xác nhận thông tin này chính là cha của tân Tổng thống Pháp: ông Jean Michel Macron.

Ông cũng cho biết thêm rằng cô bé là con gái một bác sĩ sống gần nhà và chuyện tình này chỉ kéo dài vỏn vẹn vài tháng. Mẹ của ngài Tổng thống, bà Francoise Nogues thì cho rằng: "Đó là một mối tình thanh xuân trong sáng với một cô bạn cùng lớp".

Ông Jean Michel Macron cũng chú thích thêm rằng chuyện tình này đã sớm rơi vào quên lãng sau khi con trai ông gặp được ý chung nhân của mình: Brigitte Trogneux. Câu chuyện sau đó thì hầu hết mọi người đều đã biết. Cậu học sinh điển trai và có thành tích nổi trội trong lớp trúng tiếng sét với cô giáo hơn mình 24 tuổi.

Bản thân và Brigitte Trogneux dù lúc đó đã ổn định cuộc sống với người chồng yêu thương mình hết mực cùng 3 người con nhưng không thể không xao xuyến trước tình cảm nồng nhiệt mà Emmanuel dành cho mình. Chuyện tình của hai người từng gặp rất nhiều vật cản: tuổi tác chênh lệch, gia đình ngăn cấm, định kiến xã hội.
 

Tình sử của tân Tổng thống Pháp tất cả chỉ có thế: Mối tình đầu thoảng qua và niềm đam mê tuyệt đối - Ảnh 2.

Thế nhưng sau tất cả, Emmanuel Macron vẫn hành động đúng như lời cậu đã nói vào năm 17 tuổi: "Dù em có làm gì thì tôi cũng sẽ cưới em!". Về phần mình, Brigitte Trogneux sau khi một thời gian đấu tranh tư tưởng kịch liệt giữa việc an phận với cuộc sống hôn nhân mang vỏ bọc yên ấm nhưng bên trong "không thực sự hạnh phúc" với việc nghe theo tiếng gọi trái tim nhưng đồng thời cũng chấp nhận rất nhiều rủi ro và lời chỉ trích, bà đã quyết định chọn sống cùng người mình yêu.

Sau 10 năm gắn bó, tình cảm của vợ chồng Emmanuel Macron và Brigitte Trogneux vẫn mặn nồng, bất chấp việc tuổi tác khiến ngoại hình giữa hai người chênh lệch, bất chấp việc không có con chung, bất chấp định kiến và ánh mắt tò mò của nhiều người. Bà Brigitte Trogneux luôn là cánh tay đắc lực của chồng, và ông Emmanuel lúc nào cũng nắm rõ đích đến mình muốn. Để rồi cách đây vài ngày, hai người đã cùng dắt tay nhau tiến thẳng vào điện Elysee khi chiến thắng trong cuộc tranh cử Tổng thống Pháp.
 

Tình sử của tân Tổng thống Pháp tất cả chỉ có thế: Mối tình đầu thoảng qua và niềm đam mê tuyệt đối - Ảnh 3.

Cũng trong cuốn tiểu sử về Emmanuel Macron sau này, mẹ của ngài Tổng thống - người từng cố gắng hết sức ngăn cản con trai lao vào mối quan hệ với người phụ nữ đáng tuổi mẹ mình - đã phải khẳng định một sự thực khiến nhiều người kinh ngạc và ngưỡng mộ.

Cụ thể, bà cho rằng Brigitte Trogneux không cần phải lo lắng việc Emmanuel thay lòng. Bởi tân Tổng thống Pháp chung thủy tới nỗi nếu có siêu mẫu xinh đẹp nóng bỏng nhất nước Pháp khỏa thân trước mặt thì Emmanuel cũng vẫn giữ được sự chung thủy với người vợ hơn mình 24 tuổi.

"Tình cảm mà Emmanuel dành cho Brigitte là đam mê tuyệt đối. Dù có Laetitia Casta khỏa thân trước mặt thì con trai tôi cũng sẽ không xao xuyến. Tình yêu của Brigitte và Emmanuel là một thứ tình cảm hay một mối quan hệ hoàn toàn cộng sinh!", bà nói.
 

Tình sử của tân Tổng thống Pháp tất cả chỉ có thế: Mối tình đầu thoảng qua và niềm đam mê tuyệt đối - Ảnh 4.

Theo Trí Thức Trẻ


Brigitte Macron tổng thống Pháp Emmanuel Macron Mối tình đầu phi công trẻ lái máy bay bà già Tình yêu

Tin tức mới nhất