Tình tay 5 phức tạp trong 'Cô dâu thủy thần'

Bộ phim truyền hình "Cô dâu thủy thần" hứa hẹn cuốn hút khán giả với tình yêu tay 5 của Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal, Gong Myung và Lim Ju Hwan.



Cô dâu thủy thần (The Bride of Water God) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn được khán giả mong chờ nhất trong tháng 7 tới. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp bao gồm Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Krystal và Gong Myung.

Tình tay 5 phức tạp trong 'Cô dâu thủy thần' - 1
"Cô dâu thủy thần" là một trong những dự án phim truyền hình đáng mong chờ nhất trên màn ảnh Hàn trong tháng 7

Một trong những điểm hút khách của Cô dâu thủy thần chính là mối quan hệ tình cảm phức tạp của 5 nhân vật Ha Baek (Nam Joo Hyuk), So Ah (Shin Se Kyung), Moo Ra (Krystal), Bi Ryung (Gong Myung) và Hoo Ye (Lim Ju Hwan). Ha Baek là thủy thần được cử xuống trái đất - nơi đang có hai vị thần khác sinh sống là nữ thần thanh tẩy nguồn nước Moo Ra và thần gió Bi Ryung.

Tình tay 5 phức tạp trong 'Cô dâu thủy thần' - 2
Bi Ryung yêu Moo Ra...

Tình tay 5 phức tạp trong 'Cô dâu thủy thần' - 3
Moo Ra lại yêu Ha Baek...

Tình tay 5 phức tạp trong 'Cô dâu thủy thần' - 4
Ha Baek lại chỉ để mắt đến So Ah

Tình tay 5 phức tạp trong 'Cô dâu thủy thần' - 5Tình tay 5 phức tạp trong 'Cô dâu thủy thần' - 6
Ha Baek đẹp đôi bên So Ah

Bi Ryung yêu Moo Ra nhưng cô nàng lại dành tình cảm cho Ha Baek. Đáng tiếc, Ha Baek không đáp lại mối chân tình của cô mà chỉ chú ý đến bác sĩ So Ah. So Ah sinh trưởng trong một gia đình chuyên phục vụ thủy thần trong nhiều đời liên tiếp.

Tình tay 5 phức tạp trong 'Cô dâu thủy thần' - 7
Ngoài Ha Baek, So Ah còn được...

Tình tay 5 phức tạp trong 'Cô dâu thủy thần' - 8
...Hoo Ye yêu mến

Ban đầu, So Ah cho rằng thần tiên không hề tồn tại trên đời. Chỉ đến khi Ha Baek xuất hiện trước mặt, cô mới tin. Thế nhưng, chuyện tình giữa Ha Baek và So Ah cũng không hề suôn sẻ bởi sự xen ngang của thương nhân giàu có Hoo Ye. 


Teaser phim "Cô dâu thủy thần"

Cô dâu thủy thần chuyển thể từ truyện tranh đình đám cùng tên. Phim sẽ lên sóng kênh tvN vào thứ hai và ba hàng tuần, bắt đầu từ 3/7.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tay-5-phuc-tap-trong-co-dau-thuy-than-n-123782.html

Cô dâu thủy thần Krystal Shin Se Kyung Nam Joo Hyuk

Tin tức mới nhất