Tình tiết bất ngờ vụ về thắp hương 49 ngày cho chồng, con dâu bị bố chồng đâm chết

Sau khi dùng dao đâm con dâu, ông Dinh đã bỏ trốn vào rừng. Đến sáng 6/1 thì ông Dinh đã đến công an huyện Bá Thước đầu thú.

Chiều 6/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết ông Quách Văn Dinh (58 tuổi, làng Khà, xã Ái Thượng, Bá Thước, Thanh Hóa) đã ra đầu thú sau khi sát hại con dâu của mình là Bùi Thị Hậu (26 tuổi) rồi trốn vào rừng.

Ông Dinh khai nhận, sáng 5/1, ông Dinh có mời gia đình thông gia và con dâu là Bùi Thị Hậu về làm 49 ngày cho con trai (là chồng chị Hậu). Khi ông Dinh đang chặt mía ngoài sân cho các cháu trong nhà ăn thì nghe chị Hậu nói là thiếu một số quần áo và nghi ngờ bố mẹ chồng mang đi cho người khác.

Tình tiết bất ngờ vụ về thắp hương 49 ngày cho chồng, con dâu bị bố chồng đâm chết-1
Ông Dinh cùng hung khí đâm con dâu tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an Thanh Hóa

 

Bực tức vì con dâu nghi ngờ mình, sẵn có dao trong tay đang chặt mía ngoài sân, ông Dinh đã đâm 2 nhát vào chân chị Hậu làm đứt động mạch chủ. Do không được đưa đi cấp cứu kịp thời, mất nhiều máu nên chị Hậu đã chết trên đường đi cấp cứu.

Ngay sau khi gây án, ông Dinh đã bỏ trốn vào rừng ngay trong buổi chiều gây án và đến sáng 6/1 được người thân, gia đình động viên, ông Dinh đã đến Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) đầu thú và khai nhận hành vi gây án của mình.

Theo Khám Phá


con dâu bị bố chồng đâm chết Giết Người

Tin tức mới nhất