Tình tin đồn cũ và mới của Leonardo DiCaprio đọ sắc sàn diễn

Siêu mẫu Gigi Hadid, tình tin đồn cũ của Leonardo DiCaprio, đã có cuộc chạm trán cùng với người mẫu Vittoria Ceretti, người được cho là bạn gái hiện tại của nam diễn viên.

Cả hai đã đọ sắc vóc trên sàn diễn của show Versace tại Tuần lễ thời trang Milan - Ý. Gigi Hadid, 28 tuổi, diện thiết kế đầm vàng bóng loáng, cắt xẻ táo bạo, khoe đôi chân dài, chuyên nghiệp thực hiện catwalk đẳng cấp. Cô trông cuốn hút với thần thái trình diễn tốt.

Trong khi đó, người mẫu Vittoria Ceretti, 25 tuổi, khoe dáng săn chắc trong áo ống "tí hon" kết hợp váy đen và quần legging. Cô tự tin thực hiện từng bước đi quyến rũ.

Tình tin đồn cũ và mới của Leonardo DiCaprio đọ sắc sàn diễn-1
Gigi Hadid và phong cách trình diễn tự tin

Tình tin đồn cũ và mới của Leonardo DiCaprio đọ sắc sàn diễn-2
Cô thể hiện thiết kế của Versace

Tình tin đồn cũ và mới của Leonardo DiCaprio đọ sắc sàn diễn-3
Vittoria Ceretti cũng chuyên nghiệp không kém

Tình tin đồn cũ và mới của Leonardo DiCaprio đọ sắc sàn diễn-4
Sự chạm trán giữa cô và Gigi Hadid trong cùng show diễn thành tâm điểm chú ý

Sự xuất hiện của Gigi Hadid và Vittoria Ceretti trong cùng show trình diễn thời trang trở thành tâm điểm bàn luận từ cộng đồng mạng. Đa phần, cộng đồng mạng khen ngợi nhan sắc mỗi người một vẻ của cả hai.

Gigi Hadid từng một có thời gian bị đồn là bạn gái của Leonardo DiCaprio. Tuy nhiên, sau đó, bạn bè của cả hai bác bỏ điều này cho rằng hai bên chỉ là bạn bè thân thiết, không tiến lên giai đoạn yêu đương. Gigi Hadid thoải mái khi độc thân và tập trung cho con gái cũng như sự nghiệp.

Gần đây, Leonardo DiCaprio được cho là đã hẹn hò cùng Vittoria Ceretti. Cả hai bị bắt gặp hôn nhau đắm đuối tại câu lạc bộ đêm Hi Ibiza trên hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha vào tháng 9. Trước đó, họ cũng bị bắt gặp hẹn hò ăn kem ở Santa Barbara vào cuối tháng 8. Vittoria Ceretti dường như đã quen biết với một số thành viên trong nhóm bạn thân cận của Leonardo DiCaprio gồm người mẫu Neelam Kaur Gill và người mẫu Meghan Roche.

Thông tin này chưa được Leonardo DiCaprio và Vittoria Ceretti lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, bạn bè thân thiết nam diễn viên tiết lộ anh đang bị mê hoặc bởi mỹ nhân kém 23 tuổi này.

Họ nói người mẫu Ý đang được xem là bạn gái của tài tử đào hoa Hollywood và cuối cùng anh đã từ bỏ những tháng ngày "rong ruổi" của mình.

Tình tin đồn cũ và mới của Leonardo DiCaprio đọ sắc sàn diễn-5
Cả hai hôn nhau trong câu lạc bộ đêm Hi Ibiza trên hòn đảo Ibiza của Tây Ban Nha

Tình tin đồn cũ và mới của Leonardo DiCaprio đọ sắc sàn diễn-6
Leonardo DiCaprio được cho là đang say đắm mỹ nhân Ý

Tình tin đồn cũ và mới của Leonardo DiCaprio đọ sắc sàn diễn-7
Cả hai từng hẹn hò ăn kem trước đó

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/tinh-tin-don-cu-va-moi-cua-leonardo-dicaprio-do-sac-san-dien-20230923125120263.htm

Vittoria Ceretti Gigi Hadid Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao