Tính tình thẳng thắn, có gì nói đấy nên những cung Hoàng Đạo này thường bị thua thiệt

Đối với những cung Hoàng Đạo này, dù cố gắng tới đâu, họ cũng không thể sống và nói những lời trái với lòng mình.

Trong cuộc sống, tùy vào từng tình huống, từng đối tượng mà chúng ta phải có cách ứng xử riêng sao cho hợp lý. Tuy nhiên, với 3 cung Hoàng Đạo này, dù với bất kỳ ai, họ đều sống rất thành thật và thẳng thắn. Nhưng cũng chính bởi tính cách này, mà họ thường bị mất lòng người khác, gặp một số khó khăn, cản trở trên đường đời.

Hạng 1: Bạch Dương

Tính tình thẳng thắn, có gì nói đấy nên những cung Hoàng Đạo này thường bị thua thiệt-1
Bạch Dương thường nói những lời thẳng thắn, đôi khi có phần phũ phàng.

Những người cung Bạch Dương vô cùng thẳng thắn và thành thật, bởi vậy họ thường bị mất lòng người khác.

Là một cung Lửa thuộc nhóm thống lĩnh, Bạch Dương rất nhiệt tình, hào hiệp và sẵn sàng lăn xả vì bạn bè. Tuy nhiên, họ không giỏi ăn nói cho lắm, và thường nói những lời thẳng thắn, đôi khi có phần phũ phàng, khiến đối phương dễ tự ái, phật lòng. Họ cũng không giỏi lấy lòng mọi người và vô cùng khó khăn khi nói và làm những việc trái với lương tâm, suy nghĩ của bản thân.

Bởi sự thật thà này nên Bạch Dương thường không được lòng nhiều người, nhất là với những người dễ tự ái và thích nghe lời ngọt ngào. Chính bởi vậy, dù có năng lực và cần mẫn, chăm chỉ, họ vẫn bị dìm hơn so với những người khéo léo hơn mình.    

Hạng 2: Kim Ngưu

Tính tình thẳng thắn, có gì nói đấy nên những cung Hoàng Đạo này thường bị thua thiệt-2
Kim Ngưu không giỏi nói những lời hoa mĩ, ngọt ngào.

Kim Ngưu là những người khô khan và cứng nhắc, họ không giỏi nói những lời hoa mĩ, ngọt ngào, vậy nên nếu không hiểu họ, bạn sẽ rất dễ bực mình và cảm thấy họ là những người nhạt nhẽo, cứng nhắc.

Là người không có máu lãng mạn và có phong cách ăn nói thô – thẳng – thật, Kim Ngưu luôn có gì nói nấy, và thường nói mà chẳng quan tâm tới cảm nhận của đối phương. Sự chân thật của họ dễ khiến người đối diện tự ái, và không thoải mái bởi họ không biết khéo léo, đưa đẩy.

Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng là người ghét phải lừa dối người khác, ghét làm trái với suy nghĩ của bản thân. Chính bởi nhiều yếu tố này mà Kim Ngưu thường dễ làm mất lòng mọi người, từ đó ảnh hưởng tới cuộc sống/ công việc của họ.

Hạng 3: Nhân Mã

Tính tình thẳng thắn, có gì nói đấy nên những cung Hoàng Đạo này thường bị thua thiệt-3
Nhân Mã thuộc tuýp người chẳng giữ được gì trong lòng.

Nhân Mã là những người hồn nhiên và chân thật. Họ thuộc tuýp người thường nói nhiều và có gì cứ nói hết thẳng ra, chẳng giữ được gì trong lòng.

Là một người thẳng tính và sống theo bản năng dẫn lối nên Nhân Mã không quan tâm quá nhiều tới những gì người khác nói hay bình luận về mình. Cũng chính bởi điều này nên Nhân Mã không kiêng dè lời nói, cũng luôn thẳng thắn sống đúng với con người của mình, không phải cố gắng tỏ ra khéo léo hay vòng vèo để làm vừa lòng người khác.

Chính bởi cá tính này của Nhân Mã mà Nhân Mã sẽ không được lòng một số người và điều đó sẽ khiến cuộc sống của họ bị ảnh hưởng ít nhiều, dù cho họ cũng không quá để tâm tới điều này.

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất