Tình trạng đau khổ sau Tết: “Ai nói chỉ có con gái mới sợ béo?”

Nỗi khổ cân nặng là muôn đời, không chỉ các nàng mà các chàng cũng lo sốt vó chỉ vì một chữ “Béo”. Đặc biệt là sau một mùa Tết được ăn ngủ kĩ càng thì nỗi đau này càng rõ nét hơn bao giờ hết...



Tết là dịp thích hợp nhất để ăn uống, ngủ nghỉ thả ga để rồi sau Tết người ta lại có một nỗi sợ mang tên "cân nặng". Ai chẳng muốn cơ thể mình lúc nào cũng thon gọn, đẹp đẽ để người khác trầm trồ, chẳng ai muốn gặp bạn bè mà chưa chào hỏi đã bị phán một câu lạnh người: "Dạo này béo thế!?"

Và nỗi khổ đó chắn chắn không chỉ các bạn gái mà cả những chàng trai cũng lo lắng không yên. Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn clip siêu hài về nỗi lòng của những người quyết tâm thực hiện hành trình giảm cân. Chủ nhân của đoạn clip này là một chàng trai khá quen thuộc bởi trước đây cậu đã từng "làm mưa làm gió" với 1001 câu nói kinh điển của thầy cô giáo - Phạm Đức Huy hay còn được gọi là Tun Phạm.  

Với biểu cảm cực duyên, đoạn clip của Tun Phạm đã vẽ lại câu chuyện từ những lúc mới phát hiện mình béo cho đến khi quyết tâm phải-hết-béo cho bằng được. Có bạn nào đã từng soi gương, bóp mặt, bóp má, bóp bụng các kiểu rồi độc thoại nội tâm "Sao dạo này mình béo thế nhờ?". Không dừng lại ở đó, chúng ta phải đi tham khảo từng đứa bạn một để rồi nhận ra mình đang thật sự béo đúng không nào?

Rồi thì lúc nào cũng phải đấu tranh tư tưởng rằng mình có béo thật không nhỉ, mình có nên ăn không nhỉ, ăn tý chắc chẳng sao đâu nhỉ? Đôi khi, lòng vẫn sợ béo nhưng mồm vẫn cứ ngồm ngoàm thức ăn rồi nhủ lòng ăn một miếng có làm sao đâu. Đến lúc bụng no căng lại tự trách sao mình yếu đuối dễ dụ thế và quyết tâm "lấy lại những gì đã mất". Nhưng vòng xoay quyết tâm giảm cân cứ bị chữ "lười" làm lu mờ lí trí! Kết cục thì… béo vẫn hoàn béo đấy thôi.

Dường như đã đánh trúng tim đen của biết bao bạn trẻ nên chỉ trong vài giờ đoạn clip đã được chia sẻ một cách chóng mặt, bên dưới là hơn 5k bình luận đồng tình, ủng hộ. Được biết, trước đây Tun Phạm cũng đã từng có một thời "mũm mĩm" cho đến khi bạn quyết tâm giảm cân và giữ gìn một thể vừa vặn như bây giờ. Có lẽ lý do đó cũng góp phần để đoạn clip trở nên chân thực hơn, như lời tâm sự qua góc nhìn hài hước và thú vị hơn. Chàng vlogger Hà Thành duyên dáng đã chứng minh được nếu bạn tự tin, bạn có thể thực hiện những điều mình muốn.

Cùng xem những hình ảnh về chàng trai tài năng, dí dỏm này nhé:  

Tình trạng đau khổ sau Tết: “Ai nói chỉ có con gái mới sợ béo?” - Ảnh 6.
Tun Phạm ngày xưa khá mũm mĩm!

Tình trạng đau khổ sau Tết: “Ai nói chỉ có con gái mới sợ béo?” - Ảnh 7.

Tình trạng đau khổ sau Tết: “Ai nói chỉ có con gái mới sợ béo?” - Ảnh 8.


Tình trạng đau khổ sau Tết: “Ai nói chỉ có con gái mới sợ béo?” - Ảnh 9.

Tình trạng đau khổ sau Tết: “Ai nói chỉ có con gái mới sợ béo?” - Ảnh 10.

Tình trạng đau khổ sau Tết: “Ai nói chỉ có con gái mới sợ béo?” - Ảnh 11.

Tình trạng đau khổ sau Tết: “Ai nói chỉ có con gái mới sợ béo?” - Ảnh 12.

Tình trạng đau khổ sau Tết: “Ai nói chỉ có con gái mới sợ béo?” - Ảnh 13.
Và đây là vẻ ngoài của anh chàng sau khi đã giảm cân thành công.

Theo Trí Thức Trẻ


nỗi khổ cân nặng Tết cân nặng tăng cân giảm cân

Tin tức mới nhất