Hình thể siêu chuẩn của cặp đôi thu hút hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội

Chàng thì sở hữu bụng "8 múi", nàng thân hình chuẩn đồng hồ cát với vòng eo 57. Thật là một "cặp đôi hoàn hảo".


Video luyện tập vô cùng tình cảm của cặp đôi thể hình tuyệt đẹp

Cô nàng xinh đẹp trong video luyện tập trên chính là Anllela Sagra, nữ VĐV sinh năm 1993 người Colombia. Chắc hẳn khá nhiều người biết đến "nhân vật huyền thoại" của những người yêu gym và thể hình. Không những sở hữu vóc dáng chuẩn đến từng milimet mà cô nàng còn sở hữu một gương mặt xinh đẹp. Anllela có tới hơn 10 triệu lượt theo dõi trên trang mạng xã hội Instagram.


Vẻ đẹp bốc lửa của huấn luyện viên tập gym

Vì đam mê với gym nên cô nàng quyết tâm sở hữu một thân hình rắn chắc nóng bỏng, quyến rũ, vòng eo chuẩn 57, cơ bụng 6 múi săn chắc và làn da bánh mật hút hồn người đối diện. Ở cô luôn tỏa ra nguồn năng lượng tràn trề và đầy sức sống.


 Anllela Sagra cùng người yêu khoe vóc dáng, thật là một đôi trai tài gái sắc phải không?

Cô đang là người mẫu, huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Anllela Sagra còn khiến nhiều người ghen tị hơn khi có được bạn trai là một nam VĐV thể hình. Anh là Tomas sở hữu một vóc dáng "vạn người mê", cao to, cơ bắp săn chắc, ngoại hình nam tính. Anh chàng là mẫu người yêu lí tưởng mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn.


Niềm mong ước "nhỏ nhoi" của bao người.


Họ cùng nhau chia sẻ những bài tập lãng mạn và vô cùng hữu ích cho khán giả.


Anllela Sagra hay chia sẻ với mọi người bí quyết có được tỉ lệ cơ thể vàng như thế này.


Chuyện tình của họ đang được khá nhiều người ngưỡng mộ

Qua câu chuyện tình lãng mạng của cặp đôi gymer này chắc chắn nhiều người sẽ bớt lười đi, đặt điện thoại xuống và "nhấc mông" đến phòng gym để có được một vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm và đặc biệt, biết đâu đó sẽ tìm được "người trong mộng" thì sao nhỉ?


Theo Đất Việt


sống trẻ Tập gym Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao