Tình yêu của chàng trai dành cho cô gái câm khiến nhiều người phải nhìn lại mình

Câu chuyện tình xúc động của một chàng trai và cô gái bị câm khiến nhiều người cảm động.


Video thuộc bản quyền VTV

Tình yêu, có những lúc ta không thể cảm nhận được giá trị thiêng liêng của nó nếu như không có bài học này. Một người con trai đã đem lòng thích một cô gái. Nhưng ngày ngày, họ chỉ nhìn qua cửa sổ và gửi cho nhau những bức thư bằng máy bay giấy.

Khi anh chàng ngỏ lời mời cô nàng đi chơi, chàng trai đã không nhận được câu trả lời và từ đó cũng không thấy cô gái ra cửa sổ nữa. Chàng trai chờ đợi mà không được. Cho tới ngày không thể đủ kiên nhẫn, chàng trai đã sang tận nhà cô gái và hỏi. Mẹ cô gái cho hay, cô ấy bị câm, không thể nói được nên không dám đi chơi với ai, không dám gặp ai cả.

Chàng trai đã ra về. Tưởng vậy là kết thúc một chuyện tình lãng mạn nhưng rồi, ngày cô gái ra cửa sổ nhìn, đã thấy một tờ giấy viết rằng 'anh nhớ em'. Cô gái đã xúc động và khóc, cũng viết lại bức thư bằng máy bay giấy rằng 'em cũng nhớ anh'.

Họ chính thức yêu nhau từ đó... Câu chuyện tình xúc động ấy khiến nhiều người nhận ra, giá trị thực sự của tình yêu. Yêu chính là từ con tim, và khi đã yêu, mọi thứ đều không quan trọng nữa ngay cả khuyết điểm của người khác.

Thanh Trúc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Video tình yêu hạnh phúc Tình yêu

Tin tức mới nhất