Bộ ảnh chứng minh: Tình yêu học đường luôn là thứ tình cảm đẹp nhất

Khác với sự nồng nhiệt, đam mê của tình yêu trưởng thành, tình cảm tuổi hoc trò có đôi chút ngây ngô, trẻ con nhưng cũng đủ để mỗi người rung động, xao xuyến. Bộ ảnh về cặp đôi cô cậu học sinh này là minh chứng cho điều đó.

Tình yêu tuổi học trò hay tình yêu đầu đời tuy ngây thơ, khờ dại nhưng lại khiến cho mỗi người cảm thấy thuần khiết, tươi mới. Chẳng biết cảm giác đó là thích, là yêu, chỉ cần biết đôi ta cùng chung nhịp đập, cùng nghĩ về nhau với bao nhiêu cảm xúc, những rung động lạ lẫm.

Cô gái trong bộ ảnh có gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn với mái tóc ngắn ngang vai, còn chàng trai dáng người dong dỏng cao, điển trai, cả hai đang ở độ tuổi đẹp nhất của thanh xuân khi chỉ vừa kết thúc những năm tháng cấp 3 rực rỡ.

Diện lên mình bộ trang phục màu trắng, cả hai sánh đôi giữa sân trường đầy nắng, đầy gió nơi họ vừa theo học. Từng ký ức, từng khoảnh khắc ở hành lang, bục giảng, bàn ghế đều được ghi lại một cách tỉ mỉ, đẹp đẽ đến trong trẻo.

Bộ ảnh tình yêu tuổi học trò dễ thương của đôi bạn học sinh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Ngọc Hà vào một ngày ngập nắng.

Nhân vật chính của bộ ảnh là Nguyễn Ngân Hà và Nguyễn Hoàng Sơn (Sinh năm 2000). Cả hai đều học tại trường THPT Hiệp Hòa 1 (Bắc Giang) và vừa hoàn thành xong chương trình lớp 12.

Kể về thứ tình cảm này, Ngân Hà cho hay: "Chúng em học cùng nhau từ hồi mẫu giáo nhưng lên đến cấp 2 mới chơi thân thiết. Bạn ấy rất quan tâm em. Có những lần em có chuyện buồn, bạn ấy thường tìm cách an ủi em. Em hay đi học muộn thường không kịp ăn sáng nhưng đến trường bạn ấy hay đưa em xuống căn tin trường mua đồ ăn sáng".

Có lẽ chỉ bằng vài hành động đơn giản nhưng không hiểu sao, cô bạn Ngân Hà lại bắt đầu cảm thấy rung động trước sự quan tâm của người bạn thân. "Bọn em không biết có tình cảm với nhau từ bao giờ nữa. Em nghĩ cả 2 đứa đều đã nhận ra được tình cảm của đối phương".

Ở thời điểm hiện tại, Ngân Hà cho biết mình và Hoàng Sơn vẫn xưng hô nhau là tao mày như những cặp bạn thân khác. Cả hai đều đang đặt việc học lên hàng đầu và vừa tập trung thi đại học nên chưa tính tới chuyện xa hơn.

"Bọn em đang ở thời điểm thích nhưng yêu thì chưa đến. Có lẽ đợi đến khi bọn em đủ hiểu rõ tình cảm này, hiểu về người kia thì sẽ quyết định đến với nhau", Hà chia sẻ.

Ngân Hà dự định sẽ đăng ký vào trường Đại học Thương mại còn Hoàng Sơn nộp nguyện vọng vào Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô bạn mong muốn có thể giữ gìn mối quan hệ này, cố gắng giúp đỡ nhau không chỉ trong học tập mà còn cả trong công việc và cuộc sống sau này.


Ảnh: Trần Hoàng Ngọc Hà

Nhìn bộ ảnh này, ai cũng muốn mình có một tình yêu thời cắp sách đến trường tươi đẹp và đáng nhớ như thế!

Theo Baodatviet


học sinh

Tin tức mới nhất