Tình yêu không có lỗi, lỗi vì... bạn thân 'thả thính' người yêu

Chuyện bạn thân liên tục "thả thính" để chiếm đoạt chồng sắp cưới trong phim "Candy Love", một lần nữa khiến dư luận xôn xao.

Trong Candy Love, Victoria Bandi phải tiếp quản “đế chế” chocolate từ người cha quá cố nên cô luôn quay cuồng trong một núi công việc và những mối quan hệ phức tạp.

Vừa phải lo lắng cho công ty, vừa phải lo cho mẹ và em gái, cộng thêm chuyện hôn phu Lorenzo giục kết hôn sớm khiến cô chủ Victoria luôn căng thẳng. Có trong tay cơ ngơi đồ sộ mà bất kỳ ai cũng mong muốn nhưng cô không thực sự hạnh phúc.  

Tình yêu không có lỗi, lỗi vì... bạn thân 'thả thính' người yêu-1

Để sớm được kết hôn với Victoria, Lorenzo đã bất chấp mọi thủ đoạn. Đầu tiên, Lorenzo cầu hôn Victoria trong ngày cô tiếp quản nhà máy do bố để lại. Ít lâu sau, khi người yêu chưa đồng ý làm đám cưới vì bận rộn, anh ta tiếp tục dàn xếp màn kịch bắt cóc khủng bố để đóng vai người hùng. Ý đồ đổ bể, Lorenzo tiếp tục tìm mọi cách để có được sự tin tưởng của Victoria…

Bên cạnh Victoria luôn có người bạn thân thiết là Anzeles để chia sẻ mọi điều lo lắng, bất an. Gặp bất kỳ vấn đề gì, Victoria cũng tâm sự với Anzeles mà không hề hay biết, bạn thân luôn ghen ghét và lập mưu hãm hại mình. 

Tình yêu không có lỗi, lỗi vì... bạn thân 'thả thính' người yêu-2
Victoria và Lorenzo

Tình yêu không có lỗi, lỗi vì... bạn thân 'thả thính' người yêu-3
Cô bạn gian xảo Anzeles

Anzeles còn chủ động quyến rũ hôn phu của bạn - Lorenzo và mối quan hệ của hai người ngày càng trở nên thân mật. Sau lưng Victoria, bạn thân và chồng sắp cưới lợi dụng từng khoảnh khắc để bên nhau. Chuyện này vốn dĩ không khó khăn gì khi họ làm cùng công ty. 
 


Cảnh thân mật giữa Lorenzo và Anzeles.

Cũng kể từ đó, Anzeles đồng hành với Lorenzo trong mọi đường đi nước bước hòng chiếm đoạt tài sản của cô chủ công ty sản xuất bánh kẹo Victoria Bandi. 

Tình yêu không có lỗi, lỗi vì... bạn thân 'thả thính' người yêu-4

Không còn điều gì đáng buồn hơn là khi bị người bạn thân mà mình tin tưởng phản bội. Càng đau đớn hơn khi Victoria phát hiện Lorenzo cầu hôn và ở bên cô không phải vì tình yêu… Chuyện Victoria bị bạn thân và chồng sắp cưới lên kế hoạch hãm hại trong Candy Love đang ngày càng lôi cuốn người xem. 

Những mối quan hệ phức tạp, những mưu mô thủ đoạn của Anzeles và Lorenzo, các mâu thuẫn gay gắt giữ thành viên trong gia đình Victoria, sự ganh đua, thủ đoạn kết hợp với tình yêu ngang trái nhưng cũng không kém phần ngọt ngào… qua diễn xuất của các diễn viên xuất sắc khiến người xem không thể rời mắt.

Tình yêu không có lỗi, lỗi vì... bạn thân 'thả thính' người yêu-5
Victoria và Marcos

Phía sau những âm mưu, thủ đoạn, toan tính, tình yêu thực sự giữa Victoria và Marcos vẫn tồn tại. Qua các tình huống phim, người xem có những bài học hữu ích cho cuộc sống đời thường.

Victoria sẽ làm thế nào để đối phó lại với âm mưu, thủ đoạn của hai người gần gũi, ngay bên cạnh mà cô gần như tuyệt đối tin tưởng? Victoria sẽ tin bạn thân, tin hôn phu, hay tin vào trực giác của bản thân? Chuyện tình yêu kịch tính sẽ được hé lộ trong những tập tiếp theo của bộ phim truyền hình Candy Love.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-yeu-khong-co-loi-loi-vi-ban-than-tha-thinh-nguoi-yeu-n-129261.html

Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao