Khổ sở vì lấy chồng 15 năm vẫn thường xuyên ngủ mơ thấy tình cũ hàng đêm

Tệ hại hơn là có khi nằm ôm chồng tôi vẫn cứ ngỡ mình đang được ôm anh ấy...

Tôi đang ở tuổi ngoài 40, đã có chồng và 2 cô con gái lớn nhưng lòng lại đang rối như tơ vò vì mắc phải chuyện yêu đương. Nghe đến đây, chắc ai cũng nghĩ tôi ngoại tình nhưng sự thật lại không phải vậy. 

Chuyện là từ hồi học cấp 3, tôi có thích một cậu bạn cùng lớp, 2 đứa cứ thầm thích nhau như thế nhưng mọi việc chẳng đi đến đâu. Có thể coi đó là rung động đầu đời và là mối tình đầu của tôi. Chúng tôi xoắn lấy nhau mọi lúc có thể. Thế nhưng người lớn ai cũng nghĩ giữa tôi và cậu ấy là tình bạn thân chứ không phải đang yêu nhau ở cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới đó.. 

Cứ yêu nhau như vậy nhưng mọi chuyện chẳng có gì chính thức cả. Bởi cậu ấy chẳng hề tỏ tình với tôi một lời, nhưng tôi vẫn cứ yêu. Cũng nói thêm là trong suốt quá trình có tình cảm đặc biệt với nhau, rồi sống chung khu trọ trong suốt 4 năm học đại học đó, chúng tôi chưa hề đi quá giới hạn. Lời yêu cậu ta còn chẳng dám nói thì nói gì đến chuyện đòi hỏi chuyện ấy.

Khổ sở vì lấy chồng 15 năm vẫn thường xuyên ngủ mơ thấy tình cũ hàng đêm-1
Khổ sở vì lấy chồng 15 năm vẫn thường xuyên mơ thấy người cũ (Ảnh minh họa)

Nghĩ lại thấy mình thật buồn cười, chẳng là gì của người ta nhưng lại biết ghen các chị ạ! Hễ tôi nghe được cậu ấy đang quen một bạn nào khác giới là trong lòng tôi thấy khó chịu lắm, chỉ muốn tạt bay tất cả để cậu ấy chỉ quanh quẩn với mình. Cứ kéo dài cái tình yêu dở dang đó đến khi ra trường, cậu ấy bám trụ ở Hà Nội còn tôi về quê xin việc. 

Từ đó, chúng tôi xa nhau dần. Thời gian đầu, tôi nhớ cậu ấy lắm, làm gì cũng thấy hình bóng của người ta bên cạnh, có khi đêm đến còn ngủ mơ thấy người ta nữa. 25 tuổi tôi vẫn chẳng thể yêu ai cho dù bố mẹ đã hối thúc chuyện lấy chồng. Ai đến tìm hiểu tôi cũng không ưng ý bởi lẽ tôi cứ đem họ so sánh với rung động đầu tiên của mình, nên tôi bị mang mác "gái ế". 

Sang 26 tuổi, tôi gặp chồng mình bây giờ. Tôi nhận lời yêu anh ấy và quyết định lấy anh bởi anh tốt tính, chân thành và phù hợp với bản thân và gia đình. Hơn nữa lấy anh đồng nghĩa với việc tôi sẽ được lấy chồng gần. 

Làm vợ anh hơn 15 năm nay, tôi chưa bao giờ hối hận. Thế nhưng, tôi chưa bao giờ quên được cái mối tình đầu kia với cậu bạn cùng lớp. Trước thì thi thoảng tôi mới mơ đến người ta nhưng từ hôm họp lớp, tôi gặp lại người cũ nên liên tục mơ thấy người ta.

Mặc dù đang nằm cạnh chồng nhưng tôi vẫn mơ thấy tôi và người ấy đang cùng rong ruổi trên chiếc xe đạp của mình, mơ được người ấy giả bộ chơi trò đuổi bắt để ôm chặt lấy mình như thuở học trò. Tệ hại hơn là có khi nằm ôm chồng tôi vẫn cứ ngỡ mình đang được ôm cậu ta, hôn cậu ta...

Dạo gần đây tôi còn có dấu hiệu chán chồng không rõ nguyên nhân. Không biết có phải tại mọi kỉ niệm xưa cũ đang ùa về hay cuộc sống hôn nhân của tôi đến thời gian không bình yên nữa? Tôi không muốn gần chồng, mọi chuyện chỉ là gượng ép, chiều chồng cho qua chuyện. Cuộc sống nhàm chán, lại thêm vào những giấc mơ về hình ảnh người cũ khiến tôi lại càng chán chồng. 

Đi đêm lắm có ngày gặp ma, hôm mơ thấy người cũ, tôi đã bị chồng phát hiện. Chắc hôm đó tôi mơ nói nên chồng biết. Sáng ra chồng cứ hỏi mãi nhưng tôi chối bay chối biến, thật lòng là tôi thấy có lỗi với chồng lắm. Không biết giờ tôi phải làm gì để thoát ra được chính bản thân mình. Có phải là tôi đã lấy người mình không yêu nên giờ suốt ngày mơ nhớ người cũ không cả nhà?

Theo Emdep.vn


người yêu hôn nhân người yêu cũ

Tin tức mới nhất