Tình yêu ngoài đời xanh mượt nhưng Đông Nhi diễn cảnh cãi vã với Ông Cao Thắng vẫn rất ngọt

Đông Nhi cũng bảo cô không sợ xui xẻo khi diễn cảnh cãi nhau với người yêu, bởi cô hoàn toàn tin tưởng vào người đàn ông của đời mình.

Trở về Việt Nam sau khi tạo hiệu ứng vang dội với 2 màn trình diễn đẳng cấp tại Asia Song Festival 2017 – Hàn Quốc, Đông Nhi tiếp tục tặng quà “khủng” cho người hâm mộ bằng sản phẩm cùng bạn trai - nam ca sĩ Ông Cao Thắng.

Sau khi thử thách bản thân với dòng EDM sôi động, Đông Nhi trở về với thể loại ballad quen thuộc khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng.

Tình yêu ngoài đời xanh mượt nhưng Đông Nhi diễn cảnh cãi vã với Ông Cao Thắng vẫn rất ngọt-1Tình yêu ngoài đời xanh mượt nhưng Đông Nhi diễn cảnh cãi vã với Ông Cao Thắng vẫn rất ngọt-2
Ông Cao Thắng nắm chặt tay Đông Nhi ngay khi xuất hiện tại buổi ra mắt MV "Sao chẳng thể vì em"

Tiếp tục là sự kết hợp của cặp bài trùng thương hiệu Vpop, Sao chẳng thể vì em - một sáng tác của Đỗ Hiếu lại thêm lần nữa giúp Đông Nhi lột tả hết cảm xúc đau khổ qua chất giọng đặc trưng.

Bản audio vừa ra mắt cách đây 3 ngày đã nhanh chóng được fans chia sẻ với tốc độ chóng mặt, vì cuối cùng fan cũng đã thấy thần tượng chịu trở lại với dòng nhạc sở trường.

Tình yêu ngoài đời xanh mượt nhưng Đông Nhi diễn cảnh cãi vã với Ông Cao Thắng vẫn rất ngọt-3Tình yêu ngoài đời xanh mượt nhưng Đông Nhi diễn cảnh cãi vã với Ông Cao Thắng vẫn rất ngọt-4Tình yêu ngoài đời xanh mượt nhưng Đông Nhi diễn cảnh cãi vã với Ông Cao Thắng vẫn rất ngọt-5
Đông Nhi xinh đẹp rạng rỡ trong chiếc váy xanh được thiết kế dành riêng cho cô

Nội dung MV kể về những cảm xúc đau khổ, giằng xéo cãi vã đến rơi nước mắt của cặp đôi vàng showbiz khi chuyện yêu đương trục trặc. Không chỉ khiến fan thoả mãn về phần nhạc, sự tái xuất của Ông Cao Thắng trong MV còn tạo được hiệu ứng cuồng nhiệt từ người hâm mộ.

Tình yêu ngoài đời xanh mượt nhưng Đông Nhi diễn cảnh cãi vã với Ông Cao Thắng vẫn rất ngọt-6Tình yêu ngoài đời xanh mượt nhưng Đông Nhi diễn cảnh cãi vã với Ông Cao Thắng vẫn rất ngọt-7
Nói về sản phẩm, Đông Nhi không sợ những cảnh quay cãi vã sẽ ảnh hưởng đến tình cảm của mình

MV được thực hiện tại Đài Loan với nhiều địa điểm, bối cảnh nổi tiếng. Trong suốt khoảng thời gian quay hình, dù thời tiết vô cùng khắc nghiệt, hai người vẫn tranh thủ có những khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi du ngoạn cùng êkip.

Dù thực hiện những cảnh quay căng thẳng và đầy nước mắt, song đằng sau máy quay, Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi những khoảnh khắc chăm sóc tình tứ như thuở mới yêu.
 


MV "Sao Chẳng Thể Vì Em" - Đông Nhi

Đang sống những ngày tràn ngập hạnh phúc, Đông Nhi chia sẻ cô tuyệt đối tin tưởng vào tình yêu của Ông Cao Thắng nên dù có diễn cảnh chia tay, cô cũng chẳng thấy e ngại. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng khẳng định dù có diễn với bạn trai hàng trăm, hàng ngàn lần thì cô vẫn muốn được ôm người đàn ông của mình thêm nhiều lần nữa, cho đến suốt đời.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-yeu-ngoai-doi-xanh-muot-nhung-dong-nhi-dien-canh-cai-va-voi-ong-cao-thang-van-rat-ngot-n-135137.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao