Tinna Tình bị đe doạ móc mắt, giết cả nhà

(2Sao) - Nữ diễn viên kiêm đồng tác giả kịch bản phim “Mặt nạ máu” bị nhắn tin đe doạ móc mắt, thậm chí là bị giết sau tuyên bố “sợ Dương Cẩm Lynh”.

Hai ngày qua, câu chuyện Tinna Tình lên báo tuyên bố “cạch mặt” đồng nghiệp Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất phim “Mặt nạ máu” đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Theo đó, sau khi xem phim công chiếu, nữ diễn viên kiêm đồng tác giả kịch bản đã bày tỏ tâm trạng xấu hổ, bức xúc gây gắt khi vai nữ chính của cô bị cắt hết 90% phân cảnh để bị đẩy xuống thành vai phụ. Hậu quả của việc này đã khiến vai bà Thu trong phim “Mặt nạ máu” trở nên mờ nhạt, khán giả sau khi xem đã hết lời chê bai cốt truyện phim rời lạc, thiếu logic, thậm chí bị gắn mác “thảm hoạ”.

Đoàn phim Mặt nạ máu trong buổi công chiếu ra mắt.

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông ngay sau đó, Tinna Tình thẳng thắn chia sẻ , nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa đã không có đạo đức làm nghề khi cố tình phủ nhận hết công sức “trầy da, tróc vẩy” của cô và nhiều người khác trong đoàn làm phim. Mặc dù Tinna Tình không trực tiếp khẳng định chuyện nhà sản xuất phim “Mặt nạ máu” đã cố tình cắt gần hết vai của cô để làm bật vai diễn của Dương Cẩm Lynh, nhưng một số tin đồn cho rằng, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đang là bạn gái của nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa.

Riêng về tin đồn bất hoà với đồng nghiệp trong phim, Tinna Tình cho biết, cô cảm nhận thái độ không vui vẻ của Dương Cẩm Lynh sau khi nhà sản xuất phim và quay phim liên tục khen cô diễn xuất tốt trước mặt mọi người. Với tâm trạng bức xúc vì cho rằng mình bị “dìm hàng”, Tinna Tình tuyên bố đã rất sợ Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa.

Sau những phát biểu của Tinna Tình, trên một bài báo, Dương Cẩm Lynh đã nói: “Về việc chị ấy nói bị cắt 90% cảnh quay, từ góc độ chuyên môn của một diễn viên, tôi thấy rằng bất cứ một diễn viên nào khi nhận vai diễn họ đều có trong tay kịch bản. Họ sẽ biết mình là vai chính hay vai phụ, phải diễn xuất thế nào, cũng như tất cả vai xung quanh mình là thế nào. Không bao giờ có chuyện từ một diễn viên chính bị cắt hết cảnh để trở thành vai phụ cả".


Trả lời về tin đồn có quan hệ tình cảm với nhà sản xuất phim, Dương Cẩm Lynh cho biết từ trước đến giờ dù người thân của cô có nằm trong đoàn phim, cô vẫn từ chối vai diễn nếu thấy không phù hợp. "Tôi tự tin nói rằng con đường tôi đi là do tôi chọn chứ không phải nhờ vào bất cứ mối quan hệ nào để đạt được", nữ diễn viên nói.

Sau khi những mâu thuẫn giữa Tinna Tình với Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất phim Phạm Việt Anh Khoa được đăng trên khắp các mặt báo, đã có nhiều ý kiến bày tỏ sự chia sẻ với Tinna Tình vì cho rằng cô đã bị “chơi xấu”. Khó ai có thể phủ nhận, scandal bị cắt vai của Tinna Tình đã khiến bộ phim “Mặt nạ máu” không còn có sức hút đối với khán giả, dù chỉ mới chính thức công chiếu từ ngày 24/6.
 
Cứ tưởng câu chuyện Tinna Tình tuyên bố “sợ Dương Cẩm Lynh” sẽ tạm thời chìm lắng, thì tối qua (25/6), nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã bất ngờ công khai chuyện cô bị người khác nhắn tin hăm dọa sẽ móc mắt.

Cụ thể, nội dung tin nhắn được gửi đến điện thoại Tinna Tình có nội dung sau: “Tao cảnh cáo mày! Mày còn lên báo nói nữa tao thuê người móc mắt mày!

… mày nói ai hèn? Mày đừng có lên mặt! Con...! Tao thừa thiền cho cả nhà mày sống không ra sống!

Tài cán... gì con...! Mày tưởng mày là ai? Mày tưởng tao là ai? Tao sẽ cho mày chết! Tao nói mày hiểu chưa? Mày diễn hay quá há! Mày bị cắt vai ức quá há ha ha ha”.



Nội dung tin nhắn người lạ gửi cho Tinna Tình.

Tinn Tình chia sẻ, ngay sau khi nhận được những tin nhắn đe doạ từ số điện thoại lạ, cô đã nhắn tin đáp trả lại. Vì tò mò muốn biết người đó là ai, cô đã gọi điện trực tiếp nhưng đầu dây bên kia không trả lời.

Nữ diễn viên kiêm đồng tác giả phim “Mặt nạ máu” cho biết, cô không cảm thấy lo sợ vì tin nhắn hâm doạ này vì bản thân cô đã không làm điều gì sai trái với lương tâm, đạo đức.

Khi được hỏi về đối tượng bị tình nghi, Tinna Tình nói: “Tôi cũng đoán được ai có thể là người đã giở trò này. Nếu là anh hùng thì cứ gặp mặt, đừng có chơi trò chửi giấu mặt như vậy. Tôi sẽ công khai những tin nhắn và số điện thoại này lên cho mọi người biết. Nếu lỡ tôi có bị người ta móc mắt hay xảy ra chuyện gì thì công an cứ tìm đến những người có liên quan đến chuyện của tôi từ hôm qua giờ để điều tra”.

Ma Kết
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất