Tinna Tình: 'Tôi không nâng ngực và cũng đừng gọi tôi là gái hư'

"Tôi không phải 'gái hư', nhưng có thể vì nhìn vào cách ăn mặc gợi cảm mà nhiều người đàn ông đã có cách nhìn khác về tôi", Tinna Tình chia sẻ.

Sau 2 năm im hơi lặng tiếng kể từ lùm xùm bị đồng nghiệp liên tiếp chơi xấu, Tinna Tình giờ đây đã có cuộc sống an yên hơn.

Phát hành album mới nhưng lại không có kế hoạch gì cho việc phát triển sau đó, showbiz đối với Tinna Tình bây giờ không còn là đất kiếm cơm mà chỉ là một sân chơi mà ở nơi ấy, cô có thể níu lại tuổi thanh xuân từng lừng lẫy một thời.

- Mất tích rất lâu sau sự kiện “dính ngải” lùm xùm làng giải trí, chị bỗng nhiên trở lại và vẫn trên địa hạt cũ – âm nhạc. Điều gì khiến chị quyết tái xuất showbiz vốn nhiều thị phi?

Sau những mâu thuẫn với đồng nghiệp, thực ra tôi đã rất chán showbiz. Sự mệt mỏi khiến tâm trạng của tôi trở nên stress nghiêm trọng. Tôi không còn hứng thú làm việc, thậm chí muốn vứt bỏ tất cả và buông xuôi. 

Để vượt qua thị phi, tôi dành hết thời gian cho việc chăm sóc gia đình, ở cạnh mẹ, sống những tháng ngày bình thường và đi du lịch khắp nơi. Mãi cho đến gần đây, khi vô tình bị người khác hiểu lầm là “gái hư” trong một lần đi mặc bikini đi bơi, tôi mới có cảm hứng để quay trở lại âm nhạc.


"Soi gương, tôi nhận ra body của mình cũng còn ngon lành lắm", Tinna Tình cho hay.

- Bị hiểu lầm là gái hư mà lại là lý do khiến chị có cảm hứng ư? Điều đó đã diễn ra như thế nào vậy?

Trong một lần mặc bikini đi bơi trong hồ bơi tại khu chung cư đang ở, tôi rất ngạc nhiên khi mình đi tới đâu, cánh đàn ông huýt sáo, reo hò ồn ào tới đó. Điều đó dù không khiến tôi cảm thấy bị làm phiền hay quấy rối, nhưng thực sự khiến tôi ngại ngùng, bối rối. 

Hiếm lắm tôi mới gặp trường hợp bị đàn ông trêu chọc vì mình mặc bikini. Tôi nghĩ chắc vì họ nghĩ mình là cô nàng ăn chơi, hư hỏng lắm nên mới "thả thính" như vậy. Đến khi về nhà, khi soi gương tôi chợt nhận ra body của mình hóa ra cũng còn ngon lành lắm. 

Khi kể chuyện này với vài cô bạn thân, tôi được khuyên hãy tranh thủ chụp ảnh bikini nhanh đi để lưu lại khoảnh khắc nóng bỏng như một kỷ niệm thanh xuân. Theo lời bạn bè tôi thì nếu không chụp sớm, đến năm 60 tuổi có hối hận đến mấy thì tôi cũng không còn cơ hội nữa rồi. 

- Thực ra từ trước khi có những ánh mắt ấy, chị cũng từng chia sẻ rất nhiều người hiểu lầm chị là một trong những gái hư showbiz đó thôi. Chị vẫn chưa quen với thị phi vốn rất bình thường ấy trong làng giải trí hay sao?

Tôi không phải là “gái hư”, nhưng có thể vì nhìn vào cách ăn mặc gợi cảm mà nhiều người đàn ông đã có cách nhìn khác về tôi. Thực ra tôi luôn suy nghĩ về những ánh mắt hiểu lầm ấy và rất muốn có một lời đính chính. 


Tinna Tình khẳng định ngoại hình cô có vẻ "ăn chơi" nhưng ngoài đời không như vậy.

Ngoài ngoại hình trông có vẻ “chơi chơi”, tôi khẳng định ngoài đời mình không hề hư hỏng như nhiều người tưởng. Tôi quan điểm gái hư không hẳn là do họ ăn mặc hở hang, bởi vậy tôi muốn nói rằng đừng nhìn ai mặc đồ sexy đã vội gọi họ là hư hỏng. 

Hư hay không thuộc về phạm trù đạo đức, lối sống và tính cách của mỗi người. Tôi nghĩ mình là một cô gái hơi điên chứ tôi không hư. Một cô gái hư thường mang lại nhiều phiền phức, có nghĩa là họ sẽ ăn chơi, hút chích, giật chồng người khác hay làm kẻ thứ 3 và cùng lúc quen nhiều đàn ông, lẳng lơ, bán thân….

-  Ngoại hình “chơi chơi” như chị nói ấy, sau nhiều năm lánh xa showbiz đã có thay đổi gì nhiều?

Thật lòng mà nói thời gian gần đây tôi tự thấy mình có vẻ sexy hơn trước bởi tôi tăng cân, cơ thể đầy đặn, cân đối hơn. Tôi nghĩ mình sexy đủ xài. Vẻ đẹp sexy không phô trương ở số đo 3 vòng hay một chỗ nào đó cụ thể trên cơ thể, mà nó nằm ở tổng thể của người phụ nữ. 

Nhiều người bảo tôi đi nâng ngực vì bây giờ người ta ưa chuộng nhìn phụ nữ ngực to, nhưng tôi thấy nó lại bị “xôi thịt” đối với mình nên thôi. Tôi suốt ngày mặc đồ rất kín, chỉ có áo thun, sơ mi nên đâu có nhu cầu khoe ngực. Tôi không quen với vòng 1 quá to, cứ kỳ kỳ thế nào đó.

Nhiều cô gái bây giờ thích ngực gợi cảm vì họ là hoa hậu, còn tôi chỉ là ca sĩ thì không cần ngực bự. Tôi tự thấy mình đẹp đủ xài và đẹp tự nhiên. Trời cho bao nhiêu tôi xài bấy nhiêu. 

Tôi cũng không ghen tị với chị em ngực to. Nếu nâng ngực to bằng chị bằng em trong showbiz mà mặc áo kín như tôi thì phí tiền quá. Hơn nữa, tôi chưa từng bị người yêu cũ chê ngực khiêm tốn, bởi họ thường thích tính cách của tôi hơn.

-  Đã ở tuổi tứ tuần nhưng body vẫn khiến nhiều người đàn ông bị hấp dẫn, bí quyết giữ gìn của chị là gì?

Phụ nữ chắc ai cũng sợ già nua và nhăn nheo nhỉ? Bản thân tôi rất e ngại tuổi già nên cố gắng tạo cho mình thói quen tập thể dục, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, có cuộc sống lành mạnh và ăn chay nhiều hơn. Chỉ từng đó thôi, tôi đã giữ cho mình thân hình như mong đợi.


Bản thân Tinna Tình e ngại tuổi già nên cô cố gắng tao cho mình thói quen tốt cho sức khỏe.

- Sống độc thân đã lâu, nếu tôi nhớ không lầm thì đã 6 năm chị sống một mình kể từ khi chia tay mối tình cuối cùng. Vì sao chị chọn đời FA trong khi là một mỹ nhân không kém cạnh ai trong showbiz?

Sau mối tình cách đây 6 năm, nhiều người cứ bảo tại tôi kén chọn, mất niềm tin vào tình yêu nên ở vậy. Thực ra tôi vẫn đang kiếm tìm một người đàn ông đến với mình bằng tấm lòng chân thành, tình cảm trong sáng, dồi dào. 

Tuýp đàn ông tôi thích sẽ giống với tình yêu trong ca khúc “Yêu yêu yêu yêu yêu”. Đó là một mối quan hệ không cần thứ đắt tiền, chỉ cần sự ngây thơ, cho nhau ngày tháng không hững hờ. Tôi thích một anh chàng bắt đầu cuộc tình với mình rất từ từ, kiểu tình cảm như phim Hàn Quốc, khi cả hai quen nhau tới tập 15 mới được nắm tay, tới tập 29 mới được hôn nhau. 6 năm qua tôi chưa gặp được ai như vậy, chắc là chưa có duyên.

-  Tái xuất làng giải trí bằng album “Đừng gọi tôi là gái hư”, chị đã có kế hoạch gì trở lại với công việc?

Thực sự tôi chưa có kế hoạch gì cho việc nhận show đi hát hay đóng phim. Cũng trong suốt 2 năm qua, tôi không nhận vai vì muốn lấy lại tinh thần dù rằng niềm đam mê với điện ảnh vẫn luôn cháy bỏng trong lòng. Thôi thì cứ để mọi chuyện TÙY DUYÊN.


Trong công việc, Tinna Tình luôn để mọi chuyện... tùy duyên.

>>> Xem thêm: Tinna Tình đã hiểu lý do bị cắt 70% vai vì Dương Cẩm Lynh có bầu với nhà sản xuất
>>> Xem thêm: Tinna Tình: 'Tôi đã quá sợ Dương Cẩm Lynh rồi'

Đoàn Huyền (thực hiện)
Photo: Minh Tuấn Vũ 
Make-up: Nguyễn Cường Nam
Theo Vietnamnet

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinna-tinh-toi-khong-nang-nguc-va-cung-dung-goi-toi-la-gai-hu-n-153276.html

Tinna Tình

Tin tức mới nhất