Miss Grand International 2017

Tố giám khảo 'dìm hàng' mình tại Miss Grand, Huyền My không ngờ bị 'phản đòn' quá mạnh

Cho rằng giám khảo nước nhà đối xử cay nghiệt đối với mình, Huyền My vấp phải nhiều bình luận trái chiều.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã khép lại từ lâu nhưng ồn ào liên quan đến đại diện Việt Nam - người đẹp Huyền My vẫn là một câu chuyện chưa có hồi kết. Sau một thời gian giữ im lặng, Á hậu Việt Nam 2014 chính thức đáp trả những nhận xét trái chiều mà các giám khảo Việt Nam đã nói về cô tại đấu trường sắc đẹp này. 

Tố giám khảo dìm hàng mình tại Miss Grand, Huyền My không ngờ bị phản đòn quá mạnh-1
Huyền My tại chung kết Miss Grand International 2017.  

Là một trong những giám khảo Việt Nam "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi, hoa hậu Giáng My cho biết đại diện chủ nhà chưa thực sự hòa đồng, thiếu chỉn chu trong việc giao tiếp và phong cách ăn mặc... 

Phản hồi trước nhận định "Cho dù Huyền My có là con gái ruột thì cũng không thể chọn là hoa hậu" của Giáng My, Á hậu Việt Nam 2014 nhấn mạnh: "Việc ai đó thật sự có nói hay không thì chỉ có người phát biểu và người phỏng vấn biết. Dù thế nào tôi cũng đã có bố mẹ yêu thương và luôn coi tôi là người đẹp nhất, dễ thương nhất và đáng được nâng niu nhất nên tôi không có nhu cầu làm con ai khác". 

Nói về những giọt nước mắt rơi trong đêm chung kết được NTK Sỹ Hoàng đánh giá là "thể hiện sự ăn thua, làm xấu hổ cho đất nước", Huyền My cũng tỏ thái độ vô cùng bức xúc. Người đẹp nhấn mạnh cô chỉ khóc sau khi chung kết hạ màn chứ không phải lúc tân hoa hậu đăng quang.

Tố giám khảo dìm hàng mình tại Miss Grand, Huyền My không ngờ bị phản đòn quá mạnh-2
Huyền My không đồng tình khi NTK Sỹ Hoàng cho rằng giọt nước mắt của cô "làm xấu hổ đất nước".

Trong cuộc trò chuyện với báo chí, Huyền My cho biết thêm các giám khảo Việt Nam không hề đồng hành cùng thí sinh trong nhiều hoạt động của cuộc thi. Trên cơ sở đó, người đẹp nhấn mạnh lời chê bai "thiếu thân thiện" mà họ dành cho cô là vô lý. 

"Tôi shock thật sự luôn. Tôi không thể tin được những giám khảo nước nhà, những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho tôi ngay sau đêm chung kết, nơi vẫn có cả trăm thí sinh trên toàn thế giới, hàng ngàn khán giả trong khu vực và cả BTC vẫn đang ở Việt Nam.

Tôi khẳng định những lời quy kết đó là hoàn toàn bịa đặt. Trên fanpage của cuộc thi và fanpage cũng như Facebook cá nhân của tôi có hàng trăm bức ảnh, hàng chục clip tôi giao lưu thân thiện với các thí sinh khác.

Họ cố tình bỏ qua hoặc không biết (vì họ không hề theo sát thí sinh trong 3 tuần thi) những hành động được đánh giá cao của tôi như tặng đồ tập cho thí sinh Haiti, tặng quà cho tất cả thí sinh nhân ngày 20/10", Huyền My ấm ức.

Cho rằng lỗi không thuộc về mình, người đẹp Hà thành nhấn mạnh chính giám khảo Việt Nam mới là những người đáng phải xấu hổ vì bôi xấu thí sinh của đất nước mình trên sân nhà.

Tố giám khảo dìm hàng mình tại Miss Grand, Huyền My không ngờ bị phản đòn quá mạnh-3
Huyền My cho rằng giám khảo Việt Nam mới là những người đáng phải xấu hổ. 

Trước những lời lẽ và thái độ bức xúc của Huyền My, NTK Sỹ Hoàng đã có động thái phản hồi. Trên Zing.vn, Sỹ Hoàng khẳng định: "Huyền My phải quá đáng như thế nào thì giám khảo mới lên tiếng". 

NTK nhấn mạnh anh và Giáng My không có thù oán gì để mà vu khống cho Huyền My. Theo Sỹ Hoàng, chân dài 22 tuổi nên nhìn vào khuyết điểm để sửa lại. Nếu câu chuyện càng "bới" thêm ra, anh khẳng định Huyền My mới là người bị đánh mất hình ảnh. 

"Nếu cô ấy cứ như vậy hoài thì chính cô ấy là người khổ nhất. Người ta đã làm được biết bao nhiêu việc, hướng đến tương lai còn cô ấy vẫn gặm nhấm chuyện cũ thì thật khổ sở", NTK áo dài chia sẻ.

Tố giám khảo dìm hàng mình tại Miss Grand, Huyền My không ngờ bị phản đòn quá mạnh-4
Sỹ Hoàng cho rằng Huyền My nên biết nhìn vào khuyết điểm mà sửa lại.

Giữa thời điểm Huyền My công kích ngược NTK Sỹ Hoàng và Giáng My, Nhật Dũng - NTK áo dài cho thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 chia sẻ một số câu chuyện hậu trường liên quan đến đại diện Việt Nam. 

Đồng tình với đánh giá của bậc đàn anh đàn chị, Nhật Dũng cảm nhận Huyền My là cô gái chưa thể hiện được rõ vai trò chủ nhà, thiếu tính tự lập, làm việc kiểu trả nợ, không rạng rỡ, thân thiện khi xuất hiện và có nhiều lần ăn mặc xuề xòa.

Đưa ra những phát ngôn thẳng thắn liên quan đến chân dài Hà thành, nhà thiết kế trẻ ý thức được việc sẽ phải đón nhận bình luận trái chiều. "Tôi biết có thể sẽ có kết quả không tốt đẹp dành cho tôi, có thể tôi bị tẩy chay. Nhưng tôi vẫn nói. Tôi nói đúng với cảm nhận, với đạo đức của tôi. Tôi không nói thêm, không nói bớt", Nhật Dũng cho hay.
 

Tố giám khảo dìm hàng mình tại Miss Grand, Huyền My không ngờ bị phản đòn quá mạnh-5
Nhật Dũng không đánh giá cao sự thể hiện của Huyền My.

Ồn ào của Huyền My không chỉ gây xôn xao giới giải trí mà còn nhận được những bình luận đa chiều từ khán giả. Bên cạnh những quan điểm ủng hộ người đẹp cùng lời phản biện đầy dứt khoát, vẫn có ý kiến khuyên cô nên tiết chế lại cảm xúc và dành nhiều thời gian nhìn nhận bản thân mình hơn. 

"Một mình em bảo hãm hại, còn giám khảo họ làm đến chức ấy rồi hà cớ gì họ hãm hại em? Do em thôi. Tốt nhất cứ im lặng đi cho người ta đỡ bóc phốt", độc giả N.N cho hay.

Đồng quan điểm, độc giả N.T bình luận: "Cả 2 giám khảo đều lớn tuổi, có khi hơn tuổi bố mẹ em nữa ấy chứ, lại là những con người được nhiều người kính nể, tôn trọng. Họ có động cơ gì với em được đây?.  

Nếu chỉ một giám khảo Việt Nam lên tiếng thì có vấn đề thật, nhưng đằng này đến cả 3 người lên tiếng thì tôi chẳng tin họ bịa đặt đâu. Họ bịa đặt để làm gì khi họ chỉ đang làm công việc của mình. 

Họ trước giờ cũng không thù không oán Huyền My. Dù gì cũng là người Việt Nam với nhau đều vì màu cờ sắc áo. Ban giám khảo họ đều là người có kinh nghiệm, chững chạc và lớn tuổi, được mọi người tôn trọng, có sự nghiệp thành công... nên chẳng có lý do gì đi bịa đặt để dìm Huyền My cả", đánh giá của độc giả K.L.


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/to-giam-khao-dim-hang-minh-tai-miss-grand-huyen-my-khong-ngo-bi-phan-don-qua-manh-n-141683.html

NTK Sỹ Hoàng Miss Grand International 2017 Giáng My Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017