Tô Hữu Bằng bị phù nề

Tô Hữu Bằng cho biết do ảnh hưởng của dịch bệnh, cuộc sống của anh bị xáo trộn, cơ thể chuyển hóa kém, kéo theo việc tăng cân, tích nước vùng mặt chứ không hề nhờ cậy dao kéo như tin đồn.

Tô Hữu Bằng bị phù nề-1
Ảnh chụp màn hình Tô Hữu Bằng tại chương trình Great Dance Crew.

Ở bài đăng mới nhất trên Instagram, Tô Hữu Bằng bác bỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ: "Xin gửi đến giới truyền thông: Trong giai đoạn đầu ghi hình chương trình Great Dance Crew, quả thật do thực hiện cách ly, lịch làm việc và nghỉ ngơi bị xáo trộn nên cơ thể tôi chuyển hóa kém, gây tích nước".

Nam diễn viên cũng mong muốn những thông tin chưa được xác minh sẽ không bị lan truyền nữa.

Tháng trước, khi tham gia dẫn chương trình tạp kỹ Great Dance Crew do Youku sản xuất, nam diễn viên gây chú ý với gương mặt tròn trịa, làn da căng mịn không nếp nhăn. Nhiều bình luận trên Weibo sau đó cho rằng Tô Hữu Bằng béo hơn rất nhiều so với trước, thậm chí nói anh nhờ cậy dao kéo để căng da, trẻ hóa.

Cụm từ "Tô Hữu Bằng phát tướng", "Tô Hữu Bằng hơi béo" trở nên hot trên Weibo. Hồi tháng Hai, khi góp mặt trong video chào Thế vận hội Bắc Kinh 2022, Tô Hữu Bằng cũng bị nhiều khán giả trêu rằng anh từ chú hổ con giờ trở thành chú hổ vừa già vừa béo.


Tô Hữu Bằng đăng tải đoạn video hậu trường buổi chụp hình như bằng chứng cho thấy anh đang dần lấy lại phong độ, gương mặt cũng gọn gàng, rõ góc cạnh hơn.

Tô Hữu Bằng bị phù nề-2
Tô Hữu Bằng trong bộ ảnh mới thực hiện.

Tô Hữu Bằng là "ngôi sao quốc dân" của làng giải trí Hoa ngữ. Anh được yêu mến với vai trò thành viên nhóm nhạc Những Chú Hổ Con hay hàng loạt phim như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt...

Anh từng được fan gán ghép hẹn hò các bạn diễn nữ như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, tuy nhiên luôn cho thấy họ là anh em tốt. Vài năm trước, có tin đồn anh yêu Mã Tư Thuần, một đàn em kém nhiều tuổi, nhưng nam diễn viên phủ nhận. Những năm gần đây, Tô Hữu Bằng ít góp mặt trong các hoạt động của giới giải trí. Nam diễn viên cho biết dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống bình dị.

 

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/to-huu-bang-bi-phu-ne-4466562.html?fbclid=IwAR1IrUIl2Pl4BHCJeX21CCUmh30xRfEx8T3_Sg3eVTHc_NVSddE2jjeeCxA

Tô Hữu Bằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao