Tô Khánh An gây “sốc” với 2 năm - 5 album

- “Với âm nhạc không thể chỉ lo dồn vào đầu tư hoành tráng quá mức cần thiết chỉ cho một MV hay một album… với ca sĩ trẻ nên chia ra làm nhiều album là phù hợp nhất!” - giọng ca trẻ Tô Khánh An chia sẻ.

Có lẽ với nhiều khán giả miền Tây Nam Bộ, Tô Khánh An không là cái tên xa lạ. Chỉ trong một thời gian ngắn tham gia nghệ thuật, cụ thể là từ năm 2009, và chính thức phát hành album đầu tay vào năm 2011 thì hiện tại anh đã ra mắt 5 album online với nhiều ca khúc được khán giả yêu thích như: Đã yêu không hối hận, Càng nhớ càng đau và Đừng khóc nhé… Hai năm ra mắt 5 album, đó có lẽ là con số gây “sốc” với nhiều ca sĩ!



Chia sẻ về con số album khủng này, Tô Khánh An cho biết: “Với âm nhạc không thể chỉ lo dồn vào đầu tư hoành tráng quá mức cần thiết chỉ cho một MV hay một album; huống gì nhiều khi sự quá tay ấy chỉ gây được ồn ào về hình thức một thời gian ngắn rồi mất hút. Với ca sĩ trẻ như An không thích hợp làm thế, nên chia ra làm nhiều album là thông minh nhất!”

Tô Khánh An sinh ra ở Hải Dương, anh cũng là một ca sĩ được đào tạo bài bản từ môi trường âm nhạc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam và CĐ Văn hóa nghệ thuật Hà Nội. Anh từng vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009, giải ba cuộc thi Tiếng hát mùa thu năm 2008…



Tô Khánh An chọn con đường Nam tiến vào cuối năm 2009. Sau thời gian miệt mài luyện thanh, tập vũ đạo Khánh An ra mắt album đầu tay với chủ đề  Ta thuộc về nhau vào năm 2011. Album thứ hai mang tên Càng nhớ càng đau. Quyết tâm chinh phục khán giả bằng các ca khúc mới, cũng như chứng tỏ sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của mình, Khánh An liên tiếp thực hiện và ra mắt các album trong suốt thời gian qua.

Đầu tháng 12 vừa qua Tô Khánh An vừa ra mắt 03 MV: Đã yêu không hối hận, Càng nhớ càng đau, Đừng khóc nhé. Đây là những ca khúc đã gắn lần này liền với tên tuổi của anh trong thời gian qua. Anh quyết định đầu tư nghiêm túc vào những sản phẩm âm nhạc này, với những cảnh quay thật đẹp mắt và lãng mạn. May mắn là khi những MV này vừa ra mắt thì được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Đó cũng là động lực để Khánh An phấn đấu nhiều hơn nữa trên con đường ca hát.



Kế hoạch sắp tới, Tô Khánh An sẽ ra mắt album nhạc dance cover lại các ca khúc được khán giả yêu thích trong thời gian vừa qua và đó cũng là món quà mà anh muốn gửi đến khán giả thân thương đã ủng hộ mình, album sẽ ra mắt vào ngày 15/1/2013.

Đầu năm sau, anh sẽ thực hiện tour diễn vòng quanh ký túc xá tại các trường đại học trong cả nước, liveshow với chủ đề: Tô Khánh An và những người bạn. Tham gia trong tourshow này là các ca sĩ, những đàn anh, đàn chị và những bạn đồng nghiệp đã chia sẻ, gắn bó với anh trong thời gian qua khi anh Nam tiến.

Sẽ còn sớm để nói về sự thành công của Khánh An ở lĩnh vực ca hát nhưng với những lợi thế về giọng hát, ngoại hình cùng lòng đam mê, sự nhiệt huyết, tự tin và tinh thần kiên trì với ước mơ của mình, hy vọng anh sẽ góp phần tạo nên một màu sắc tươi mới trong thế giới Vpop.

Bích Ngọc - 2Sao


Tin tức mới nhất