Liên tiếp dự đoán chính xác U23 Việt Nam chiến thắng, tờ lịch tiên tri dự báo gì về kết quả chung kết của đội nhà?

Trước chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam với U23 Iraq, mạng xã hội đã lan truyền mạnh mẽ tờ lịch tiên tri về kết quả trận đấu của đội nhà.

Trận bán kết nghẹt thở giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar chiều nay (23/1) kết thúc trong niềm hạnh phúc vỡ òa cho những trò cưng của thầy Park cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Sau bàn thắng đúp gỡ hòa của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, hai đội bước vào hiệp phụ kịch tính nhưng vẫn bất phân thắng bại. Cho tới loạt sút luân lưu 11m, đội tuyển U23 Việt Nam mới giành tấm vé vào chung kết sau tỉ số 4-3 cho đội nhà.

Khoảng 2-3 ngày trước khi diễn ra trận bán kết, cộng đồng mạng lan truyền mạnh mẽ tờ lịch tiên tri về chiến thắng của U23 Việt Nam. Theo đó, lịch ngày 20/1/2018 tiên đoán chính xác chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq với hình ảnh 3 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đang ăn mừng. Đó cũng là ngày U23 Việt Nam giành chiến thắng.

Đồng thời, ảnh trên tờ lịch ngày 23/1 - tức ngày diễn ra bán kết là hình ảnh chiếc máy bay đang bay cao trên bầu trời. Và đúng dự đoán, hôm nay Việt Nam lại đánh bại Qatar ở vòng bán kết U23 châu Á 2018.

Liên tiếp dự đoán chính xác U23 Việt Nam chiến thắng, tờ lịch tiên tri dự báo gì về kết quả chung kết của đội nhà?-1
Cuốn lịch tiên tri hot nhất mạng xã hội trong những ngày tuyển U23 Việt Nam tranh cúp vô địch U23 Châu Á

Với nhiều người, mặc dù chỉ là sự trùng hợp nhưng tờ lịch này vẫn được cư dân mạng truyền tay nhau, và ưu ái gọi là "lịch tiên tri".

Vậy tờ lịch này dự đoán gì về kết quả của vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27/1 tới đây?

Liên tiếp dự đoán chính xác U23 Việt Nam chiến thắng, tờ lịch tiên tri dự báo gì về kết quả chung kết của đội nhà?-2
Hình ảnh tờ lịch ngày 27/1

Đó chính là hình ảnh cá vũ môn. Theo quan điểm của người Việt Nam, cá chép vượt vũ môn được xem là biểu tượng may mắn về học vấn, sự nghiệp.

Bức tranh vẽ cá chép vượt vũ môn hóa rồng cũng thường được người ta tặng nhau để thay lời chúc may mắn, thịnh vượng. Nếu treo ở khu vực làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức.

Tờ lịch đặc biệt này đã dự đoán trúng phúc 2 lần chiến thắng của U23 Việt Nam. Liệu rằng trong trận chung kết sắp tới, tờ lịch này sẽ tiếp tục dự đoán đúng chứ?

Tất cả những người yêu môn thể thao vua cũng như hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam đều đang hồi hộp ngóng chờ vòng chung kết sẽ diễn ra vào 15h, thứ 7 ngày 27/1 giữa U23 Việt Nam với U23 Hàn Quốc hoặc U23 Uzbekistan.


Clip dự đoán vui kết quả chung kết U23 Việt Nam
 

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/to-lich-tien-tri-u23-viet-nam-chien-thang-lien-tiep-du-doan-gi-ve-ket-qua-chung-ket-cua-doi-nha-n-144764.html

Nguyễn Quang Hải Quang Hải U23 Việt Nam tiên tri

Tin tức mới nhất