Tờ lịch tiên tri về chiến thắng của U23 VN đang lan nhanh trên mạng

Tờ lịch ngày 20/1/2018 in hình ảnh cầu thủ Việt Nam ăn mừng và đây cũng là ngày đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng ngoạn mục U23 Iraq. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến dân mạng thêm nức lòng.

Ngay sau chiến thắng kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam, cộng đồng mạng đang chia sẻ rất nhanh chóng và rộng rãi hình ảnh một cuốn lịch treo tường có tờ lịch in hình ảnh đội tuyển Việt Nam đang ăn mừng chiến thắng.

Điểm đặc biệt của tờ lịch này là hình ảnh 3 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đang ăn mừng được in trên cuốn lịch treo tường đúng vào ngày 20/1/2018, là ngày đội tuyển U23 của chúng ta chiến thắng kịch tính trước đội tuyển U23 Iraq.

Tờ lịch tiên tri về chiến thắng của U23 VN đang lan nhanh trên mạng-1
Ảnh chụp tờ lịch "tiên tri" ngay cạnh màn hình TV khoảnh khắc ăn mừng của U23 Việt Nam. Nguồn: Theanh28

Theo nhiều người, mặc dù chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng hình ảnh được lan truyền này đã làm tăng thêm ý nghĩa cho chiến thắng vô cùng quả cảm của chúng ta ngày hôm nay.

Hiện chưa xác định được thực hư tính chính xác của hình ảnh tờ lịch trên, tuy nhiên bất chấp khả năng đó có thể là một sản phẩm của photoshop, dân mạng vẫn tiếp tục chia sẻ rộng và truyền tay nhau hình ảnh trên cùng với lời chung vui với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Tờ lịch tiên tri về chiến thắng của U23 VN đang lan nhanh trên mạng-2
Một hình ảnh khác của tờ lịch "tiên tri" cũng đang được dân mạng truyền tay. Nguồn: KSC

Trước đó, vào lúc 18h30 tối cùng ngày, đội tuyển U23 Việt Nam đã ra quân gặp đội tuyển U23 Iraq với đội hình xuất phát của U23 Việt Nam (5-4-1): Thủ môn Tiến Dũng, hậu vệ Xuân Mạnh, Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Thanh; tiền vệ Quang Hải, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức; tiền đạo Công Phượng. Trận đấu trở nên kịch tính hơn bao giờ hết với màn rượt đuổi tỉ số của cả 2 đội.

Hòa 3-3 sau 120 phút thi đấu, U23 Việt Nam đã tạo nên cơn "địa chấn" châu lục với việc đánh bại U23 Iraq trong loạt đá luân lưu phân thắng bại. Sau 5 loạt đá, U23 Việt Nam thực hiện thành công cả 5. Trong khi đó bên phía U23 Iraq, đội trưởng Bashar Resan (số 13-người lớn tiếng nhất "dọa nạt" U23 Việt Nam trước trận) là người đá hỏng ngay ở lượt đá đầu tiên.
 

Theo Dân Việt


cộng đồng mạng

Tin tức mới nhất