Tố My suýt gặp tai nạn lật đò khi quay MV mới

Đại diện của Tố My cho biết, nữ ca sĩ liên tục gặp sự cố không may trong lúc ghi hình MV, từ việc lạc trong rừng thông lúc tối muộn cho đến suýt bị lật đò tại Đà Lạt.

Kể từ khi được nhạc sĩ Vũ Thanh nhận làm con nuôi Tố My thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Tố My đã đưa êkip gần 40 người lên Đà Lạt ghi hình trong 5 ngày và sản xuất thành một bộ phim ca nhạc mới. Dù không tiết lộ cụ thể về con số đầu tư, nhưng nữa ca sĩ cho biết, cô đã chi khoản tiền lớn và vay mượn thêm từ bạn bè, đồng nghiệp mới có đủ kinh phí làm dự án.

Hình ảnh nằm trong phim ca nhạc của Tố My.

Tuy nhiên, khi chia sẻ với chúng tôi, đại diện của nữ ca sĩ cho biết, ngay sau khi dồn hết tâm sức lẫn tiền bạc thực hiện sản phẩm này, Tố My đã gặp không ít vấn đề khiến cô bị trầm cảm, phải mất một thời gian dài để điều trị tâm lý.

Quản lý của Tố My kể, thời điểm quay hình tại Đà Lạt là lúc thời tiết ở đây liên tục có mưa và gió lớn. Trong lúc đi đò đến địa điểm quay, Tố My suýt gặp tai nạn lật đò khiến mọi người trong đoàn một phen lo sốt vó.

Chưa hết, sau khi hoàn tất ghi hình cảnh chạng vạng tối trên đồi thông Đà Lạt, nữ ca sĩ để quên túi đồ quan trọng tại đây khiến cô phải tách đoàn và trở ngược lại địa điểm trên. Tuy nhiên, do trời tối rất nhanh, lại bị mất phương hướng nên con gái nuôi của nhạc sĩ Vũ Thanh lạc giữa rừng thông suốt nhiều giờ đồng hồ vì không tìm được lối ra.

Mãi đến tối khuya, mọi người trong đoàn vẫn chưa thấy Tố My trở về nên chia nhau đi tìm. Khi họ nhìn thấy “ngọc nữ Bolero” cũng là lúc cô đang khóc lóc vì quá sợ hãi và hoảng loạn.

Vừa suýt gặp tai nạn vì sự cố lật thuyền, Tố My còn bị lạc trên rừng thông nhiều giờ liền đến tối muộn.

“Từ sau khi trở về thành phố, Tố My rơi vào trạng thái bị trầm cảm và không muốn tiếp xúc với ai. Cô ấy nói vẫn chưa hết ám ảnh về quá trình quay MV và nhiều lần mơ thấy ác mộng. Em gái Tố Ny cũng đã sắp xếp thời gian đưa chị đến gặp bác sĩ tâm lý để điều trị sau đó”, quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ.

Sau một thời gian tập trung điều trị, hiện, Tố My đã dần lấy lại cân bằng và bắt đầu đi diễn trở lại. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã luôn ủng hộ, động viên cô trong suốt những ngày qua và hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian tới.

Theo Dân Việt


Tố My music video

Tin tức mới nhất