Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh

Tờ New York Times đăng tải hàng loạt thương hiệu hủy hợp đồng với Phạm Băng Băng vì scandal trốn thuế

Các thương hiệu đình đám do Phạm Băng Băng làm đại diện như Swisse, Montblanc,... đều hủy hợp đồng với nữ diễn viên.

Trên tờ New York Times mới đây đã đăng tải một bài viết liên quan đến Phạm Băng Băng, trong đó khẳng định hàng loạt thương hiệu lớn đã ngừng hợp tác với nữ diễn viên.

Tờ New York Times đăng tải hàng loạt thương hiệu hủy hợp đồng với Phạm Băng Băng vì scandal trốn thuế-1
Bài viết về Phạm Băng Băng trên tờ New York Times

Mới đây nhất, công ty của Úc, Swisse đã ra thông báo ngưng hợp đồng với nữ diễn viên họ Phạm. "Chúng tôi đã tạm ngưng sử dụng hình ảnh của cô ấy bên cạnh thương hiệu của chúng tôi. Vì vậy không chắc chắn về sự tham gia của cô ấy trong các hoạt động liên quan đến ngày Độc Thân sắp tới. Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi tình hình và hy vọng rằng nó sẽ được giải quyết trong tương lai gần", một phát ngôn viên của Swisse nói với Fairfax Media.

Tờ New York Times đăng tải hàng loạt thương hiệu hủy hợp đồng với Phạm Băng Băng vì scandal trốn thuế-2

Ngoài Swisse, Montblanc, một thương hiệu trang sức của Đức cũng chia sẻ đã kết thúc hợp đồng cùng với Phạm Băng Băng. Tờ New York Times cũng ám chỉ việc tập đoàn King Power khổng lồ của Thái sẽ sớm có động thái tương tự. 

Hình ảnh của Phạm Băng Băng từng "biến mất" khỏi website của hãng kim cương De Beers vào thứ tư tuần trước, tuy nhiên sau đó không lâu, hãng đã đăng lại hình ảnh của nữ diễn viên. 

Tờ New York Times đăng tải hàng loạt thương hiệu hủy hợp đồng với Phạm Băng Băng vì scandal trốn thuế-3

Jeff Trexler, phó giám đốc của Viện Luật Thời trang tại Đại học Fordham cho biết: “Người phát ngôn của bạn càng giàu có thì rủi ro càng lớn". Nhiều thương hiệu lo lắng nếu họ sử dụng hình ảnh một ngôi sao mà chính phủ Trung Quốc đang hạn chế, họ sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong việc mở rộng thị trường tại quốc gia này.

Hiện tại scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng vẫn chưa đến hồi kết, người đẹp vẫn "lặn mất tăm" suốt 3 tháng qua dù hàng loạt tin đồn ầm ĩ trên mạng xã hội. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-loat-thuong-hieu-huy-hop-dong-voi-pham-bang-bang-n-164871.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh