Dành hết thanh xuân tỏ tình với 'crush', cô gái ngậm ngùi trước sự thật 'phũ' ngoài sức tưởng tượng

Cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười trước màn tỏ tình thất bại của nữ chính vì cô nàng vô tư 'tấn công' mà không tìm hiểu kỹ rằng 'đồn đã có địch'.

Mới đây (16/7), trên trang diễn đàn mạng vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh tỏ tình thất bại của một cô gái dành cho chàng trai trong mộng, đã thu hút sự quan tâm từ dân tình với rất nhiều lượt like, chia sẻ và bình luận.

Vốn dĩ, các cô gái khi chủ động thể hiện tình cảm với 'crush' tại nơi công cộng mà không đạt được kết quả như ý, sẽ luôn nhận được sự khâm phục và an ủi từ mọi người. Tuy nhiên, với cô gái lần này, bên cạnh sự thương cảm thì cư dân mạng cũng không khỏi buồn cười trước nỗi đau mà cô nàng phải gánh chịu vì cô cứ vô tư "tấn công" mà không tìm hiểu kỹ rằng "đồn đã có địch".

Theo đó, nữ chính tên N. (đeo kính, mặc áo cam, váy đen) đã lấy hết dũng cảm của 18 năm thanh xuân để bày tỏ tình yêu với chàng trai tên H. (mặc áo đen, quần đen) trước sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè xung quanh.

Tuy nhiên, cô nàng đã bị từ chối thằng thừng với lý do "Ngày hôm nay tớ vẫn không thể chấp nhận lời tỏ tình của cậu được. Lý do là tớ đã có người yêu và ngày hôm nay cũng là một ngày đặc biệt đối với tớ và cô ấy. Hôm nay là kỉ niệm 300 ngày hai đứa yêu nhau". Nghe tới đây, nữ chính nhanh chóng bỏ đi để lại nam chính với tiếng gọi vô vọng 'N. ơi'.


Nữ chính lấy hết can đảm để tỏ tình với 'crush'.


Nhưng chàng trai đã từ chối vì anh đã có người yêu.


Nữ chính cúi mặt thất vọng.

"Vừa thương vừa buồn cười. Trước khi tỏ tình thì phải điều tra trước xem người ta có người yêu hay chưa chứ. Làm thế này vớ vẩn còn bị bạn gái người ta đánh ghen nha" – nickname A.S bình luận.

"Khoa trương quá nên nhận cái kết đắng" – tài khoản P.A.N bày tỏ.

Tài khoản T.N lên tiếng bênh vực nữ chính: "Một cô gái có cá tính. Mình nghĩ bạn trai từ chối như vậy cũng không hay lắm. Ít ra phải giữ chút thể diện cho bạn gái. Thay vì nói không yêu thì hãy nói cho mình chút thời gian suy nghĩ và sẽ trả lời vào buổi tối"

Theo Báo Đất Việt

 


thanh xuân tỏ tình

Tin tức mới nhất