Tòa giục Madonna và chồng cũ giải quyết tranh chấp nuôi con

Thẩm phán nhắc nhở nữ ca sĩ và đạo diễn Guy Ritchie phải giải quyết tranh chấp của họ về việc nuôi dưỡng con trai Rocco, nếu không tòa án sẽ làm công việc này.



Khi ly hôn vào năm 2008, Madonna và đạo diễn Guy Ritchie đồng ý để cậu con trai chung Rocco sống với mẹ. Tuy nhiên, từ cuối năm 2015, cậu bé 15 tuổi chuyển sang London sống và phớt lờ yêu cầu quay về New York với mẹ. Điều này dẫn đến cuộc tranh chấp quyền nuôi dưỡng Rocco giữa cặp vợ chồng một thời.

Tòa giục Madonna và chồng cũ giải quyết tranh chấp nuôi con
Madonna và chồng cũ Guy Ritchie khi chưa chia tay.

Mới đây, luật sư của Madonna và Guy cho biết đã không đạt được thỏa thuận về vụ việc. Trước động thái mới này, thẩm phán của tòa án tối cao Deborah Kaplan yêu cầu nữ ca sĩ và chồng cũ phải giải quyết tranh chấp trước khi tòa can thiệp. “Không ai phá vỡ gia đình cậu bé (Rocco) bằng chính sự thất bại thỏa thuận của bố mẹ. Nếu họ không thể giải quyết thì tòa sán sẽ làm việc đó” – thẩm phán Deborah Kaplan nói.

Deborah cũng trách Madonna và Guy Ritchie vì đã đưa sự việc ra tòa, trong khi cậu con trai Rocco chỉ muốn “giải quyết theo cách riêng tư nhất có thể”.

“Thật trớ trêu, cả hai bên đều chọn cách phơi bày đời sống riêng tư của họ nhưng đứa trẻ thì không. Tôi kêu gọi họ nên xem xét đều gì tốt nhất cho con trai, ví dụ như đừng để cậu bé bị công chúng chú ý đến” – Deborah nói tiếp. Cả Madonna và chồng cũ cũng như Rocco đều không tham dự phiên tòa ở Manhattan, New York với lý do không có mặt ở Mỹ và ủy quyền cho luật sư.

Tòa giục Madonna và chồng cũ giải quyết tranh chấp nuôi con

Rocco chuyển đến sống cùng bố từ tháng 12/2015.

Trong khi đó, luật sư đại diện cho Rocco cho biết cậu bé rất vui trong thời gian sống cùng bố ở London và cảm thấy phiền hà vì lịch trình phải ra tòa. “Chúng tôi hy vọng sự việc chấm dứt sớm nhất có thể mà không cần sự lộ diện của Rocco ở bất kỳ đâu, tòa án hay truyền thông” – luật sư nói.

Lý do cậu con trai 15 tuổi không muốn sống với Madonna là vì sự khắt khe trong dạy dỗ của nữ ca sĩ. Diva 57 tuổi có 4 người con. Hiện cô đang đi tour ở châu Đại dương.

 

Theo ZingNews


Madonna

Tin tức mới nhất