Toàn cảnh năm 2016 của Công Trí, Hà Anh Tuấn, Bê Trần

Đằng sau những thành công ngọt ngào của NTK Công Trí, ca sĩ Hà Anh Tuấn, diễn viên Bê Trần ngoài bóng dáng của ekip, đồng nghiệp là sự đồng hành của những siêu phẩm công nghệ đình đám nhất hiện nay.



Đằng sau những thành công ngọt ngào của NTK Công Trí, ca sĩ Hà Anh Tuấn, diễn viên Bê Trần ngoài bóng dáng của ekip, đồng nghiệp là sự đồng hành của những siêu phẩm công nghệ đình đám nhất hiện nay.

Công Trí: Galaxy S7 edge đưa sự nghiệp thăng hoa

Năm 2016 có lẽ là dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của Công Trí khi nhà thiết kế này cho ra đời hai bộ sưu tập liên tiếp trong năm, gây được tiếng vang lớn trong làng thời trang Việt Nam và thế giới.

Hình ảnh những tà áo thướt tha trên nền vải lãnh Mỹ A đậm hồn dân tộc trong bộ sưu tập “Lúa” hay cảm hứng Hồng Vàng lan toả trong tác phẩm “Cô gái của kẻ lạ và tôi” hẳn vẫn in sâu trong lòng giới mộ điệu có mặt tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.


Galaxy S7 edge là nguồn cảm hứng cho thành công vang dội của Công Trí

Nhớ về những thiết kế đặc sắc trong năm 2016 của Công Trí, người yêu thời trang cũng không thể quên được chiếc điện thoại Galaxy S7 edge, một thiết bị công nghệ tưởng chừng khô khan bỗng hoá thân thành “nàng thơ” khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận cho Công Trí.

Cứ thế, sắc Hồng Vàng thời thượng trên thân máy đã điểm tô cho từng mẫu thiết kế, trong khi thiết kế kim loại và kính lại đi vào từng chi tiết đính cườm thủ công lấp lánh. Cùng với đó, Công Trí hiện thực hoá đường cong hoàn hảo trên Galaxy S7 edge thành những đường cắt cúp tôn dáng, đồng thời ứng dụng chuẩn kháng bụi, nước cao nhất của thiết bị để tạo ra những chiếc túi xách đựng chất lỏng cầu kỳ.

Vì lẽ đó, sẽ thật thiếu sót khi nói về thành công năm nay của Công Trí và không nhắc đến chiếc “dế cưng” tuyệt vời của anh.

Hà Anh Tuấn: Gear VR bứt phá không gian sáng tạo

Với Hà Anh Tuấn, năm 2016 có ý nghĩa rất đặc biệt. Đây chính là cột mốc đánh dấu 10 năm ca hát, đồng thời cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của anh với vai trò ca sĩ sau nhiều năm dồn sức cho việc kinh doanh.

Bắt đầu bằng việc trình làng MV “Tháng tư là lời nói dối của em” với khách mời là siêu mẫu Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn đưa người yêu nhạc đến hàng loạt bất ngờ khác khi trình làng loạt video “See Sing and Share”, MV “Người con gái ta thương” và sự kiện Café-In-Concert tại Hà Nội và TP.HCM.

 
Cột mốc 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn luôn có sự đồng hành của bộ đôi Galaxy S7 edge và Gear VR

Để theo đuổi được lịch làm việc dày đặc cũng như nảy sinh nhiều ý tưởng sáng tạo mới cho loạt sự kiện 10 năm, bộ đôi Galaxy S7 edge và kính thực tế ảo Gear VR chính là người đồng hành tin cậy của nam ca sĩ.

Bước chân vào thế giới ảo ngoạn mục, chinh phục giới hạn thị giác cùng Gear VR đã giúp Hà Anh Tuấn dễ dàng mang cả mùa đông đậm chất châu Âu vào MV mới của mình mà không cần phải đi quá xa để khảo sát thực địa.

Bên cạnh đó, những phút giải trí trên máy bay cùng game tương tác trên Gear VR cũng giúp anh giảm bớt áp lực khi phải di chuyển liên tục giữa Hà Nội và TP.HCM để chuẩn bị cho concert sắp tới.

Bê Trần: Tròn góc nhìn, trọn cảm xúc cùng Gear 360

Góp mặt trong hàng loạt chương trình truyền hình và chuẩn bị bùng nổ phòng vé mùa cuối năm với bộ phim “Vệ sĩ Sài Gòn” của đạo diễn Nhật Bản Ken Ochiai, có thể nói Bê Trần đã có một năm 2016 đầy thành công.

Vượt qua cái bóng hotboy đã theo đuổi anh suốt thời gian dài, Bê Trần đang ngày càng “lột xác” trên màn ảnh với những vai diễn đa chiều và đầy thử thách. Tất cả cho thấy sự nghiêm túc và cầu tiến trên con đường nghệ thuật của nam diễn viên trẻ này.

 Bê Trần bứt phá giới hạn của hotboy, khẳng định tài năng cùng sự hỗ trợ của Gear 360

Để hoàn thiện kỹ năng diễn xuất của mình, chiếc camera Gear 360 là vật bất li thân của Bê Trần mỗi khi có mặt tại phim trường. Khả năng quay phim 360 độ không giới hạn góc nhìn của thiết bị này không chỉ giúp anh xem lại diễn xuất của mình và còn kiểm tra được khả năng tương tác với bạn diễn, đạo cụ cũng như bối cảnh quay phim.
Bên cạnh đó, hành trang trong những chuyến du lịch của Bê Trần cũng luôn có bóng dáng của Gear 360 nhờ thiết kế nhỏ gọn, chỉ tương đương một quả bóng tennis của chiếc camera này.

Năm 2016 sắp đi qua, để lại không ít dư âm tốt đẹp trong lòng mỗi người. Với riêng các sao Việt, những trợ thủ công nghệ thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy chắc chắn đã trở thành một phần ngọt ngào, đưa cuộc sống và sự nghiệp của họ thăng hoa.


Hà Anh Tuấn Công Trí Bê Trần

Tin tức mới nhất