Toàn cảnh scandal xâm hại tình dục của JYJ Park Yoochun

Dù cô Lee đã rút đơn kiện, xong phía cảnh sát thông báo họ vẫn đang tiếp tục điều tra.



Vào đêm ngày 13/6, jTBC đưa tin nam ca sĩ, diễn viên trực thuộc nhóm JYJ - Park Yoochun bị tố cáo là đã cưỡng hiếp cô Lee, một người phụ nữ 24 tuổi làm việc tại quán bar. Sự việc cưỡng hiếp xảy ra vào đêm ngày 03/06 trong phòng vệ sinh của một quán bar, sau khi biết sự việc, bạn trai cô Lee đã đệ đơn tố cáo lên phía cảnh sát/

 
Phía cảnh sát thông báo bạn trai của cô Lee đã đích thân điền hồ sơ vụ kiện vào ngày 10/06 kèm với bằng chứng là đồ lót của cô Lee mặc ngày hôm đó. Phía cảnh sát cũng cung cấp thêm tư liệu rằng tại quán bar chỉ có CCTV ở hành lang, không có trong nhà vệ sinh, chính vì vậy việc điều tra cần phải làm rõ hơn. Lệnh triệu tập khẩn cấp được gửi tới Park Yoochun.
 

Vào này 14/6, Park Yoochun điền đơn xin nghỉ ốm trong khoảng thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, công ty quản lý CJes chính thức lên tiếng rằng những bằng chứng và lời tố cáo của cô Lee là hoàn toàn không đúng sự thật, CJes sẽ sử dụng pháp lý để chứng minh Park Yoochun trong sạch.


Park Yoochun xuất hiện tại văn phòng sở cảnh sát quận Gangnam

 

 

 

 
Vào ngày 15/6, cảnh sát quận Gangnam chính thức thông tin bạn trai cô Lee đã thay đổi khiếu nại trong đêm 14/6 và rút đơn kiện với lý do cả hai quan hệ tình dục không hề ép buộc. Tuy vậy CJes khẳng định họ chưa nhận được bất cứ thông tin nào liên quan về việc rút đơn kiện.
 
Văn phòng cảnh sát quận Gangnam thông báo Yoochun vẫn đi làm bình thường và không điền vào đơn xin nghỉ.
 
Phía CJes ra thông báo chính thức liên quan đến việc rút đơn kiện của cô Lee: "Chúng tôi nhấn mạnh một lần nữa rằng chúng tôi chưa từng nhận được bất cứ thông báo chính thức nào từ phía cảnh sát, và chúng tôi hiện vẫn tiếp tục chờ đợi kết quả chính thức từ phía cơ quan điều tra. Và để chứng mình cho sự vô tội của mình, chúng tôi sẽ hết mình hợp tác với cảnh sát nếu có bất cứ yêu cầu điều tra nào.


Kể từ bây giờ, chúng tôi không có ý định công khai thêm bất cứ thông tin nào liên quan tới vụ việc với các phương tiện truyền thông, chúng tôi sẽ đưa ra phát ngôn chính thức sau khi có kết quả điều tra từ phía cảnh sát".

 
Cho đến ngày hôm qua 15/6 người đại diện sở cảnh sát Gangnam thông báo họ vẫn sẽ tiếp tục điều tra vụ tấn công tình dục của Park Yoochun: "Đúng thật là họ đã rút đơn kiện, nhưng việc điều tra vẫn sẽ được tiến hành để xác định rõ xem những nghi vấn chống lại Park Yoochun có chính xác hay không." Phía cảnh sát cũng cho biết thêm luật pháp không bắt buộc việc điều tra án tấn công tình dục phải có sự khởi kiện từ phía nạn nhân.

 

Gen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toan-canh-scandal-xam-hai-tinh-duc-cua-jyj-park-yoochun-n-17096.html

JYJ Park Yoochun bê bối tình dục của Park Yoochun bê bối tình dục jyj yoochun Park Yoochun Yoochun (JYJ)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao