Tóc Tiên đáp trả cực 'gắt' khi bị antifans chê ăn mặc phản cảm

Tham dự sự kiện thời trang mới đây, Tóc Tiên trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trong bộ đầm dạ hội chất liệu voan mỏng manh. Đầm xuyên thấu khiến nữ ca sĩ để lộ miếng dán ngực kém duyên.

Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ đang trên đà gặt hái thành công bậc nhất làng giải trí Việt hiện nay. Người đẹp sinh năm 1989 không chỉ được yêu thích bởi giọng ca trong trẻo mà còn bởi phong cách thời trang cực chất trên sân khấu, sự kiện cũng như street style thường ngày.

Từ một cô bé tóc xù có đôi mắt trong veo, giờ đây Tóc Tiên đã trở thành một phụ nữ trưởng thành định hướng theo phong cách sexy. Liên tục xuất hiện ấn tượng, giọng ca Em không là duy nhất trở thành biểu tượng thời trang mới của giới trẻ.

Tham dự sự kiện thời trang mới đây, Tóc Tiên trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trong bộ đầm dạ hội chất liệu voan mỏng manh. Đầm xuyên thấu khiến nữ ca sĩ để lộ miếng dán ngực kém duyên.

Ngay lập tức, hình ảnh gợi cảm quá đà của người đẹp dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Một cư dân mạng bình luận: "Mặc đồ thấy ghê quá, không khác gì xxx...".

Trước ý kiến chê bai của khán giả, Tóc Tiên đã có màn đáp trả cực gắt: "Chị đi làm rồi à, sao chị biết họ mặc như vậy?". Lời đáp trả ngắn gọn nhưng cực kì đanh thép khiến cư dân mạng này phải "chào thua".


Tóc Tiên đáp trả cư dân mạng khi bị chê bai mặc váy quá sexy.

Đây không phải lần đầu Tóc Tiên diện trang phục gợi cảm. Khi chỉ trước đó vài ngày, trong MV mới trình làng, Tóc Tiên diện bộ váy cam với những đường cut-out táo bạo trở thành chủ đề bàn tán xôn xao. Stylist của nữ ca sĩ sau đó cũng phải vào cuộc.

Stylist Lê Minh Ngọc lên tiếng về trang phục phản cảm của Tóc Tiên trong MV Phút giây tuyệt vời: "Để đánh giá phải dựa trên nhiều yếu tố. Đối với tôi, dù khen hay chê thì mình đều đón nhận và tiếp thu ý kiến. Thực ra tôi và ê-kíp đều nghĩ rất đơn giản: chỉ cần đẹp. Phản cảm hay không là do mắt người nhìn.

Những gì mọi người đang cho là phản cảm chỉ là bộ ảnh thời trang. Nếu chúng tôi để Tóc Tiên mặc như vậy, bước ra phố chụp street style thì có lẽ tôi và ê-kíp nên bỏ nghề".


Phút giây tuyệt vời - Tóc Tiên


Tóc Tiên không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh bán khỏa thân.


Xuất hiện trong chương trình The Face, Tóc Tiên cũng trưng dụng một thiết kế xuyên thấu khoe triệt để đường cong cơ thể.


Bodysuit ôm sát là lựa chọn hàng đầu của nữ ca sĩ.


 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-dap-tra-cuc-gat-khi-bi-antifans-che-an-mac-phan-cam-n-150897.html

Tóc Tiên sexy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao