Tóc Tiên đáp trả 'lầy lội' trước lời khuyên nuôi tóc dài và cần đàn bà hơn

Trước lời khuyên nên nuôi tóc dài và cần đằm thắm hơn cho xứng với tuổi băm, Tóc Tiên đã có lời đáp trả siêu hài hước.

Có thể nói, tóc tém là hình ảnh mang tính "thương hiệu" của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Mái tóc khác biệt chính là một trong những yếu tố giúp cô lột xác về ngoại hình lẫn phong cách. Và dường như kể từ khi thay đổi kiểu tóc, sự nghiệp của giọng ca Em không là duy nhất cũng bước sang một trang mới.

Tuy nhiên sự thay đổi về phong cách, mà cụ thể hơn là mái tóc của nữ ca sĩ 28 tuổi không làm hài lòng tất cả khán giả. Mới đây, một Facebooker còn vào tận trang cá nhân của Tóc Tiên để góp ý cho cô về điều này. 
 

Tóc Tiên đáp trả lầy lội trước lời khuyên nuôi tóc dài và cần đàn bà hơn-1
Một khán giả góp ý cho Tóc Tiên về phong cách.

Bằng ngôn ngữ nhẹ nhàng, khán giả này góp ý cho Tóc Tiên: "Chán với Tiên thật. Mình cứ nghĩ là Tiên đã chịu thay đổi nhưng hóa ra vẫn không. Cứ trung thành mãi một kiểu tóc con trai và hình tượng sexy quá mức như này thí sẽ có ngày khán giả sẽ phải chán ngán thôi. 

Không thay đổi thì chính mình sẽ tự đào thải mình và bị chính khán giả quay lưng. Gần 30 tuổi rồi Tiên không nghĩ là mình nên chịu khó nuôi tóc dài và thay đổi hình tượng đằm thắm, đàn bà sẽ tốt hơn hay sao? Mong Tiên sẽ đọc được comment này và lắng lại một chút để suy nghĩ". 

 

Tóc Tiên đáp trả lầy lội trước lời khuyên nuôi tóc dài và cần đàn bà hơn-2
Tóc Tiên được khuyên để tóc dài và thay đổi hình tượng đàn bà hơn ở độ tuổi băm.

Trước lời khuyên của khán giả này, Tóc Tiên trả lời bằng bình luận "Tóc này nhé" đi kèm với tạo hình đầu trọc của cô trong một MV. Lối đáp trả hài hước của nữ ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ phải bật cười. "Tiên mà để tóc dài chắc không còn là Tiên rồi", stylist Keibin Lei cũng nhập cuộc trước sự hài hước của đàn chị.
 

Tóc Tiên đáp trả lầy lội trước lời khuyên nuôi tóc dài và cần đàn bà hơn-3
Tạo hình đầu trọc của Tóc Tiên trong một sản phẩm âm nhạc. 

Đây không phải là lần đầu tiên Tóc Tiên thể hiện "tài nghệ" đối đáp với cộng đồng mạng. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ cũng khiến fan bật cười nghiêng ngả khi trả lời nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. 

Cụ thể, một khán giả bình luận vào bức ảnh Tóc Tiên đang diện bikini: "Có gì đó không thật, mà là sản phẩm của dao kéo". Thấy vậy, giọng ca Ngày mai hài hước đáp lại: "Đó chính là bộ đồ bơi".
 

Tóc Tiên đáp trả lầy lội trước lời khuyên nuôi tóc dài và cần đàn bà hơn-4
Cách đáp trả hài hước của Tóc Tiên trước nghi án "dao kéo".
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-dap-tra-lay-loi-truoc-loi-khuyen-nuoi-toc-dai-va-can-dan-ba-hon-n-139469.html

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất