Tóc Tiên “đỏ mặt” khi bị Trịnh Thăng Bình, Trường Giang nhắc về quá khứ quê mùa

Với Tóc Tiên, thay vì nhận xét như mọi lần thì chị lại…chê mặt nạ của Sức Mạnh Mặt Trăng xấu một cách bất thường. Trịnh Thăng Bình chọc quê Tóc Tiên rằng hình ảnh của của Sức Mạnh Mặt Trăng giống cô nàng ngày xưa.

Vào lúc 20h30, tối thứ Tư, ngày 18/1/2017 đã lên sóng tập 3 chương trình "Mặt nạ ngôi sao". Ở tập thi này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức phần trình diễn của 3 cặp nghệ sĩ mặt nạ bí ẩn dưới những tên gọi vô cùng ấn tượng.

Cặp đấu số 1: Sức Mạnh Của Mặt Trăng và Mặt Nạ Thủy Tinh

Cặp đôi này đã thể hiện ca khúc dễ thương mang tên Tình Yêu Tôi Hát. Nếu Sức Mạnh Mặt Trăng sở hữu giọng hát ngọt ngào, thì Mặt Nạ Thủy Tinh lại thể hiện những câu hát vô cùng cảm xúc qua những nốt ngân sắc bén.

Với Tóc Tiên, thay vì nhận xét như mọi lần thì chị lại…chê mặt nạ của Sức Mạnh Mặt Trăng xấu một cách bất thường. Trịnh Thăng Bình chọc quê Tóc Tiên rằng  hình ảnh của của Sức Mạnh Mặt Trăng giống cô nàng ngày xưa. Trường Giang cũng chêm thêm rằng ngày trước “tóc bù xù, rất là xấu” nhưng sau khi lớn lên “hớt tóc” nên đẹp ra khiến khán giả cười lăn bò còn Tóc Tiên thì…quê độ.

Kết quả, với lượt bình chọn cao hơn, Mặt Nạ Thủy Tinh là thí sinh an toàn bước tiếp còn Sức Mạnh Mặt Trăng phải đến lúc lộ diện danh tính. Cô nàng thể hiện ca khúc Mùa Thu Lá Bay qua giọng hát ngọt ngào, tình cảm.

Trường Giang nhận thấy giọng hát của Miko Lan Trinh rất đặc trưng và nhiều người dễ nhận biết. Anh còn hóm hỉnh đùa vui rằng nếu cô nàng giống giọt nước tinh khiết thì Thu Trang giống…giọt nước mắm khiến khán giả không nhịn được cười.

Dù bị “lật mặt” sớm nhưng vì quá yêu mến cô nàng nên Trường Giang yêu cầu Miko Lan Trinh cùng lên phía trên để ngồi ghế bình luận. Đáp lại yêu cầu của “Mười Khó”, Miko Lan Trinh đã hào hứng tham gia.

Cặp đấu số 2: Nắng Hè Thu – Kẻ Phản Diện Hồn Nhiên

Nữ Thần đẹp dịu dàng và chói lóa - Nắng Hè Thu sẽ đối đầu với Kẻ Phản Diện Hồn Nhiên qua ca khúc Nơi Tình Yêu Bắt Đầu. Cả hai đã cùng khoe giọng hát cao vút và đầy tình cảm.

Trường Giang dò hỏi Nắng Hè Thu đã có gia đình hay chưa. Không ngần ngại, cô nàng thừa nhận là gái đã có chồng.

Tiếp lời Trường Giang, Thu Trang dò hỏi danh tính chồng của nữ thí sinh. Cô nàng đã lém lỉnh trả lời người đó chính là Trường Giang khiến Thu Trang khẳng định thí sinh chính là Nhã Phương. "Mười Khó" cũng công nhận điều này nhưng anh nhận thấy phần tóc của Nhã Phương ngắn hơn và thêm một điều là ngón tay áp út của Nhã Phương không đeo nhẫn.

Dù bàn luận vô cùng sôi nổi nhưng ban bình luận vẫn chưa đưa ra được câu trả lời cuối cùng. Kết quả, với lượt bình chọn thấp hơn, Kẻ Phản Diện Hồn Nhiên sẽ phải thể hiện ca khúc đơn ca và bị…lật mặt. Anh chàng thể hiện bài hát "Vì em yêu anh" và đúng như dự đoán của Tóc Tiên, anh chàng chính là ca sĩ trẻ Jun Đăng Dũng.

Cặp đôi số 3: Lão Già Đội Nón và Bánh Ngon Lắm Mời Thưởng Thức

Cặp nghệ sĩ mặt nạ cuối cùng cùng thể hiện ca khúc Tình Về Nơi Đâu. Nhìn thí sinh nữ, Trường Giang cho biết: “Tại sao con lại hát để chú nhận ra”, Trường Giang khen thí sinh nữ hát tiếng Anh khá hay và khẳng định đã biết cô gái này là ai. Với nam thí sinh, anh dự đoán đây là “Bác Chín stylist” – người giúp anh mua bộ trang phục trong vở diễn “Mười Khó”.

Kết quả, Lão Già Đội Nón là thí sinh có lượt bình chọn thấp hơn nên anh buộc phải lộ diện. Anh thể hiện giọng hát đầy nội lực qua ca khúc Con Cò. Lúc này, Miko Lan Trinh nhảy cẫng lên vì đã dự đoán đúng. Anh chàng chính là nam ca sĩ Ngọc Ánh bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol năm 2007. Anh chàng kỹ sư địa chất đến từ Hà Tây được xem là “ngôi sao chân đất”, đúng nghĩa “from zero to hero” (từ số 0 thành người hung và từng được nhạc sĩ Quốc Dũng khen là “chất giọng hay hiếm có, nếu không trở thành ngôi sao được quả là uổng phí”.

Với số phiều bầu cao nhất, ba nghệ sĩ mặt nạ bước vào vòng trong là “Mặt Nạ Thủy Tinh”, “Nắng Hè Thu” và “Bánh Ngon Lắm Mời Thưởng Thức”. Đây là 3 ẩn số thú vị khiến khán giả rất tò mò muốn biết danh tính thực sự của họ.

Miko Lan Trinh, Jun Đăng Dũng và Ngọc Ánh là ba người chơi đã lộ diện và rời khỏi cuộc thi. Tuy vậy, qua những chia sẻ của họ, khán giả phần nào hiểu được tâm tư và mục đích khiến họ quyết định tham gia chương trình.

Tập 4 Mặt Nạ Ngôi Sao sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g30, tối thứ Tư, ngày 25/1/2017 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/toc-tien-do-mat-khi-bi-trinh-thang-binh-truong-giang-nhac-ve-qua-khu-que-mua-n-108497.html

mặt nạ ngôi sao Trịnh Thăng Bình Trường Giang Tóc Tiên

Tin tức mới nhất