Tóc Tiên, Đông Nhi, Đức Phúc lần đầu hát chung, MIN bất ngờ trở lại với MV đậm chất US UK

Đường đua Vpop tháng 5 trở nên sôi động hơn nữa khi có sự góp mặt của Min, Tóc Tiên, Đông Nhi, Đức Phúc...

Tóc Tiên, Đông Nhi, Đức Phúc lần đầu tiên hát chung về biển Việt Nam
 
Hưởng ứng chiến dịch Biển Việt Nam xanh, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã cho ra mắt ca khúc We do it together được thể hiện bởi dàn ca sĩ khách mời: Tóc Tiên, Đông Nhi, Lưu Hương Giang, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Uni5, Shin Hồng Vịnh, Khả Linh Sing My Song, Tuấn Anh Sing My Song.

Không giống các bài hát cổ động khác, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã mang tới sự tươi mới, trẻ trung tới ca khúc Do it together. Hồ Hoài Anh cũng hi vọng, ca khúc sẽ góp phần mang tới giới trẻ những nhận thức mới về bảo vệ môi trường. Ca khúc cũng như thông điệp kêu gọi này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ cũng như khán giả trẻ.

MIN bất ngờ trở lại với ca khúc mang màu sắc US UK

Tối 22/5, MIN đã cho ra mắt MV mới mang tên Em mới là người yêu anh trên kênh Youtube. Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại sau 10 tháng vắng bóng của Min. 

Em mới là người yêu anh là một bản pop, được chắp bút bởi hit-maker Khắc Hưng - người bạn thân thiết của MIN. Khắc Hưng chia sẻ, ca khúc được anh lấy cảm hứng một câu chuyện cũ của chính mình, đem lòng yêu đơn phương bạn thân mà không dám nói ra. 

Nhạc sĩ tâm sự: “Đây cũng là ca khúc mà Hưng đã dành rất nhiều tình cảm vào đó, như một mối duyên, nếu không phải là MIN thì chắc chắn sẽ không có ai có thể hát ca khúc này theo đúng ý Hưng. Bài hát với tiết tấu mạnh mẽ nhưng vẫn sâu lắng, thể hiện nội tâm dữ dội của một người đứng trước người mình yêu, chỉ muốn dang tay che chở họ mà không đủ dũng cảm làm việc đó. Hưng nghĩ ca khúc này sẽ khiến nhiều người đồng cảm và yêu thích". 

Về ca khúc lần này MIN cho biết bản chất đây vẫn là một ca khúc catchy. Tuy nhiên, Em mới là người yêu anh lại mang một màu sắc US-UK rõ rệt nên Min khá lo lắng khi khán giả Việt Nam vẫn chuộng những ballad nhẹ nhàng hơn. Chính vì thế trước khi ra mắt sản phẩm, MIN đã có nhiều đêm “phát sốt" mất ăn mất ngủ. 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-dong-nhi-duc-phuc-lan-dau-hat-chung-min-bat-ngo-tro-lai-voi-mv-dam-chat-us-uk-n-154695.html

MIN Đông Nhi Đức Phúc Tóc Tiên

Tin tức mới nhất