Tóc Tiên không nhận ra Ngọc Khanh V.Music vì quá… vạm vỡ

Cựu thành viên V.Music Ngọc Khanh tham gia tập 13 của Mặt nạ ngôi sao tuy nhiên anh đã bị lật mặt ngay từ vòng đầu.



Vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 29/03/2017 đã chính thức phát sóng tập 13 chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao trên kênh HTV7.

Sứ Giả Ánh Trăng – Quả Tạ Gan Dạ

Quả Tạ Gan Dạ và Sứ Giả Ánh Trăng đã có tiết mục song ca vô cùng hòa quyện qua ca khúc "Đừng giấu trong lòng". Trường Giang thản nhiên dự đoán Quả Tạ Gan Dạ là Ngọc Khanh của nhóm V.Music. Ngay lập tức, Tóc Tiên phản bác và cho rằng nam ca sĩ không thường xuyên tập tạ và cũng không có vóc dáng to con như thí sinh mặt nạ.

Tuy nhiên, khi Quả Tạ Gan Dạ có số phiếu bình chọn ít hơn và phải "lật mặt" sau ca khúc "Anh yêu người khác rồi", Tóc Tiên ngỡ ngàng vì đó chính là cựu thành viên của nhóm V.Music, ca sĩ Ngọc Khanh.

Cầu Vồng Đa Sắc - Không Tên

Cô nàng Cầu Vồng Đa Sắc và anh chàng Không Tên đã có một tiết mục kết hợp vô cùng ăn ý và lãng mạn qua ca khúc "Anh sẽ tốt mà" của Phạm Hồng Phước.

Với số phiếu bình chọn cao hơn, Không Tên là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong. Về phần Cầu Vồng Đa Sắc, cô nàng tiết lộ danh tính là nữ MC, diễn viên Việt My qua ca khúc "Yêu anh" đúng như dự đoán của Tóc Tiên.

Thơm Thơm Thích Thơm - Alô Ahihi

Sở hữu một biệt danh khá hài hước, cô nàng Thơm Thơm Thích Thơm khiến Ban bình luận phải "đau đầu, bứt tóc" bởi nhiều tài lẻ gây hoang mang. Không chỉ hoàn thành tốt ca khúc vui tươi "Túp lều lý tưởng" cùng thí sinh Alô Ahihi, cô nàng còn trổ tài lẻ như hát cải lương và nói giọng Huế.

Với phiếu bầu cao hơn, Alô Ahihi đã giành được tấm vé vào vòng trong. Điều này cũng đồng nghĩa Thơm Thơm Thích Thơm phải tiết lộ "chân tướng" của mình là MC Ngọc Tiên. Cô nàng thể hiện ca khúc "Phố hoa" – một hit của nữ ca sĩ Cẩm Ly.

Tập 14 "Mặt nạ ngôi sao" sẽ được lên sóng vào lúc 20h30, tối thứ Tư, ngày 05/04/2017 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


mặt nạ ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao