Xét xử Hoa Hậu Phương Nga

Tóc Tiên kịch liệt phản đối chuyện Hoa hậu Phương Nga được tung hô như anh hùng

"Hai năm trước, các bác thi nhau cạnh khóe chửi bới cô ấy, nay tung hô như anh hùng. Phải chăng chính bản án xã hội mới ác nghiệt hơn tỷ lần", Tóc Tiên viết.

Những ngày qua, vụ án Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản gây xôn xao dư luận. Kết thúc phiên tòa chiều 29/6, hoa hậu Phương Nga nhận quyết định tại ngoại, trong khi nguyên cáo - đại gia Cao Toàn Mỹ khẳng định sẽ theo kiện đến cùng.

Không chỉ dư luận, nhiều sao Việt cũng đưa ra quan điểm riêng về "cuộc chiến Nga - Mỹ". Trong đó, nữ ca sĩ Tóc Tiên gây chú ý khi không ủng hộ việc Phương Nga được cộng đồng mạng tung hô lên thành nữ anh hùng.
 

Tóc Tiên kịch liệt phản đối chuyện Hoa hậu Phương Nga được tung hô như anh hùng -1
Chia sẻ của Tóc Tiên trên trang cá nhân.
 

Đồng tình với một bài báo cho rằng không nên tung hô Phương Nga lên làm anh hùng, Tóc Tiên chỉ viết ngắn gọn: "Không đẹp thì không có quà - mà cũng nên 'không thông minh' nốt, càng ngu ngơ càng sống lâu. Giữa lùm xùm thông tin, rất cần những bài viết khách quan - kẻo hỏng cả một thế hệ vốn đã quen thần tượng hóa chuyện bánh - tiền".
 

Tóc Tiên kịch liệt phản đối chuyện Hoa hậu Phương Nga được tung hô như anh hùng -2
Tóc Tiên cảm thấy đáng buồn khi Truong Hồ Phương Nga được tung hô lên làm anh hùng.
 

Mặc dù quan điểm của Tóc Tiên nhận được hàng chục nghìn lượt "like" cũng như nhiều bình luận tán đồng, song cũng có khán giả tỏ rõ thái độ không ủng hộ cô.

Trong đó, một Facebooker có tên H.T tự nhận mình làm trong ngành luật và đã vào "hỏi chuyện" giọng ca Em không là duy nhất.
    

Tóc Tiên kịch liệt phản đối chuyện Hoa hậu Phương Nga được tung hô như anh hùng -3
Tóc Tiên đối đáp căng thẳng với Facebooker H.T.
 

Mở đầu màn tranh luận căng thẳng, H.T khẳng định Tóc Tiên không hiểu bản chất vấn đề của vụ án. "Đây là án oan. Chuyện nào ra chuyện đó. Mọi người ủng hộ Phương Nga là ủng hộ vì một nền pháp luật công minh... chứ không đồng nghĩa với việc ủng hộ lối sống của Nga", người này viết.

Cho rằng H.T chưa hiểu ý mình, Tóc Tiên đanh thép đáp trả: "Ủa, có ai bảo là oan hay không oan. Cũng chả ai kết tội ai, ngay cả phiên tòa cũng chưa có kết luận cuối cùng. Bạn biết mở miệng ra bảo 'chuyện nào ra chuyện đó' thì bạn đang chửi thẳng vào mặt bạn - vì tôi không hề cáo buộc ai hay tôi cũng không cần phải đấu tranh ủng hộ ai. 

Tôi chỉ thấy đáng buồn khi một số người tung hô lên thành anh hùng. Anh hùng là để cứu người và phục vụ cho xã hội. Cô ấy thông minh mạnh mẽ là để cứu chính bản thân cô ấy mà. Cô ấy có vấn đề là chuyện của cô ấy. Vấn đề to hơn là tính bầy đàn của xã hội ngày nay". 

 

Tóc Tiên kịch liệt phản đối chuyện Hoa hậu Phương Nga được tung hô như anh hùng -4
Những bình luận căng thẳng tiếp theo của Tóc Tiên và Facebooker H.T.
 

Sau khi Tóc Tiên lên tiếng nói rõ quan điểm của mình, "cuộc chiến" giữa cô và Facebooker H.T vẫn chưa đi vào hồi kết. Từ câu chuyện về Phương Nga, họ lại lên tiếng phê bình lẫn nhau về thái độ cư xử. 

Sau khi đọc bình luận của Tóc Tiên, H.T đáp trả: "Bạn ơi, là ca sĩ thì dùng từ cho lịch sự nhé. Mình đang bình luận với bạn về bài báo bạn chia sẻ và mình hơn tuổi bạn đó bạn Tiên ạ".

Tuy nhiên, nữ ca sĩ Ngày mai cũng "không phải dạng vừa": "Bạn vào Facebook người khác mắng mỏ, đánh phủ đầu người ta thì cho rằng mình lịch sự hơn ai? Tôi comment không hề thô lỗ, văng tục, chửi thề. Tôi cũng chả xưng mày - tao mà rất lịch sự là tôi - bạn. Tôi không thể biết được bạn hơn hay kém tuổi. Tôi chỉ biết có vẻ như bạn học luật, thế nên ăn nói có logic hơn bạn nhé".

Khi H.T khẳng định không hề "đánh phủ đầu", Tóc Tiên tiếp tục phản pháo: "Em tôn trọng nghề luật sư của chị và cũng mong chị tôn trọng nghề ca sĩ của em. Đừng hễ chút là mở miệng ra bảo bạn là ca sĩ thì lịch sự nhé! Lịch sự hay không là ở nhân cách con người, không phải ở ngành nghề".
 

Tóc Tiên kịch liệt phản đối chuyện Hoa hậu Phương Nga được tung hô như anh hùng -5
Tóc Tiên giữ vững quan điểm: "Anh hùng là chỉ dành cho cứu người và xã hội".
 

Chia sẻ thêm về hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong một bình luận khác, Tóc Tiên cho biết mình không hề có thái độ chê bai hay cáo buộc. Với nữ ca sĩ sinh năm 1989, phụ nữ luôn xứng đáng để được hưởng hạnh phúc, yêu thương. 

Tuy nhiên, khi giới trẻ có cái nhìn lệch lạc về vấn đề thì Tóc Tiên không dành cho sự ủng hộ. "Hai năm trước, các bác thi nhau cạnh khóe chửi bới cô ấy, nay tung hô như anh hùng. Phải chăng chính bản án xã hội mới ác nghiệt hơn tỷ lần", cô viết.
 


Tóc Tiên: "Chuyện bị biến tướng quá xa, giới trẻ nhìn vào họ sai lệch hết".
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/toc-tien-kich-liet-phan-doi-chuyen-hoa-hau-phuong-nga-duoc-tung-ho-nhu-anh-hung-n-124695.html

Xét xử Hoa Hậu Phương Nga Trương Hồ Phương Nga hoa hậu Phương Nga Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xét xử Hoa Hậu Phương Nga