Tóc Tiên lần đầu nhắc tới nỗi nhớ mẹ sau 5 năm không có cơ hội chuyện trò yêu thương

"2 năm rưỡi biết bao thử thách nhưng chưa bao giờ than vãn vì tôi vốn là đứa cứng đầu lì lợm. Nhưng thỉnh thoảng, tôi chợt nghĩ giá như mẹ thấy được con rạng rỡ lúc này", Tóc Tiên bày tỏ.

Từ một cô gái nhí nhảnh, dễ thương với mái tóc xù và đôi mắt kính, Tóc Tiên lột xác trở thành giọng ca nổi loạn, nóng bỏng tới mức mẹ cô phải giận dữ. Sau ngã rẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn mà cô gọi là "những mất mát cho đến bây giờ chưa được hàn gắn", giọng ca sinh năm 1989 lần đầu nhắc về mẹ sau 5 năm im lặng.

Tóc Tiên lần đầu nhắc tới nỗi nhớ mẹ sau 5 năm không có cơ hội chuyện trò yêu thương-1
Ca sĩ Tóc Tiên.

Mới đây, Tóc Tiên đăng tải hình ảnh của mình sáng rực trên các màn hình quảng cáo tại nhiều thành phố lớn ở Việt Nam với lời chia sẻ tâm tư sâu nặng. Biết rõ mình may mắn khi luôn có người giúp đỡ trong chặng đường trở về lập nghiệp gian nan thử thách, nhưng ngôi sao Hôm nay tôi cô đơn quá vẫn mong muốn "giá như mẹ thấy được con rạng rỡ ngay lúc này".

"2 năm rưỡi trở về với biết bao thử thách - áp lực - định kiến nhưng chưa bao giờ than vãn sẻ chia, tôi vốn là đứa cứng đầu lì lợm đến bất cần. Dù chặng đường bé nhỏ ấy còn lắm gian nan phía trước, tôi vẫn quá may mắn khi luôn có những con người tuyệt vời đã đồng hành từ lúc tay trắng trong cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng để làm lại sự nghiệp. Vậy nhưng, thỉnh thoảng tôi chợt nghĩ 'giá như mẹ thấy được con rạng rỡ ngay lúc này'...", Tóc Tiên bày tỏ.

Tóc Tiên lần đầu nhắc tới nỗi nhớ mẹ sau 5 năm không có cơ hội chuyện trò yêu thương-2

Tâm sự của Tóc Tiên đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Không chỉ fan, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự cảm thông và dành lời động viên cho nữ diễn viên Già gân, mỹ nhân và găng tơ.

Người mẫu Lê Thúy động viên: "Cố lên chị ơi, mẹ vẫn âm thầm dõi theo thành công của chị đó", trong khi Dương Triệu Vũ lại khích lệ: "Luôn mạnh mẽ và rạng ngời em nhé và hãy tự hào về quyết định của mình".

Hoài niệm quá khứ, ca sĩ Thanh Thảo cũng ân cần sẻ chia, khích lệ đàn em: "Chị còn nhớ như in cái ngày đi show chung bên Mỹ, bé tâm sự muốn trở về và muốn tìm một êkip. Bé cũng tâm sự với chị về thuở ban đầu cùng những cộng sự. Vậy mà thời gian ngắn thôi bé đã thành công đến như vậy. Chúc mừng em nhé...".

Tóc Tiên là ca sĩ trẻ nổi tiếng trong làng giải trí Việt hiện nay. Thành công trong sự nghiệp ghi dấu ấn với khán giả nhưng nữ ca sĩ lại không được lòng gia đình. Tháng 9/2013, giọng ca Ngày mai gây xôn xao làng giải trí khi lần đầu tiết lộ đang mâu thuẫn với mẹ đẻ. Cũng trong chia sẻ này, cô cho biết mình đã dọn ra ngoài, sống cùng vài người bạn hơn 1 năm nay.

Tóc Tiên lần đầu nhắc tới nỗi nhớ mẹ sau 5 năm không có cơ hội chuyện trò yêu thương-3Tóc Tiên lần đầu nhắc tới nỗi nhớ mẹ sau 5 năm không có cơ hội chuyện trò yêu thương-4
Tóc Tiên bên gia đình khi vẫn còn vui vẻ

Ngôi sao Không thể tìm lại bình yên cho hay, khúc mắc của cô với gia đình bắt đầu từ sự thay đổi về ngoại hình. Từ một cô gái nhí nhảnh, dễ thương với mái tóc xù và đôi mắt kính, Tóc Tiên giờ đây đã lột xác trở thành giọng ca nổi loạn, nóng bỏng. Cùng với mái tóc cá tính và trang phục sexy, những hình xăm táo bạo đã dần xuất hiện trên người cô gái từng một thời có bề ngoài nết na.

Tóc Tiên lần đầu nhắc tới nỗi nhớ mẹ sau 5 năm không có cơ hội chuyện trò yêu thương-5

Sự thay đổi 180 độ đã khiến nữ ca sĩ vấp phải sự phản đối của chính mẹ đẻ - người luôn ủng hộ đưa giọng ca Một con đường hai ngã rẽ đến với ước mơ ca hát từ nhỏ. "Mẹ buồn phiền luôn trách con đã đạp đổ hết những điều tuyệt vời mẹ đã vun vén cho con từ bé tới giờ... Mẹ giận dữ khi thấy con thay đổi quá nhiều, nó lệch pha với những tiêu chuẩn mẹ đặt ra", Tóc Tiên chia sẻ.

Thừa nhận đó là "những mất mát mà cho đến bây giờ vẫn chưa được hàn gắn", nhưng Tóc Tiên vẫn tin vào con đường mình đã lựa chọn. "Con có thể có thêm vài hình xăm, tóc càng ngày càng ngắn, ăn mặc táo bạo hơn xưa, nói năng chua chát và thái độ ngông cuồng, nhưng con không thể xấu đi được mẹ à, vì con luôn muốn học cách trở nên tốt bụng hơn, vì cái bản tính lương thiện đã được thừa hưởng từ gia đình", Tóc Tiên phân trần.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-lan-dau-nhac-toi-noi-nho-me-sau-5-nam-khong-co-co-hoi-chuyen-tro-yeu-thuong-n-135229.html

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất